Khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2016

Thứ năm, 24/03/2016 22:05
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 24/3, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016 đã chính thức khai mạc tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia, với hơn 1.350 gian hàng của 450 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng phát biểu khai mạc Triển lãm.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội lần I/2016 do Bộ Xây dựng và UBND TP Hà Nội bảo trợ, Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng phối hợp với Công ty Cổ phần Tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng VIETBUILD tổ chức thực hiện.

Phát biểu khai mạc Triển lãm, thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Lê Quang Hùng biểu dương các doanh nghiệp, các tổ chức cá nhân trong và ngoài nước đã tham gia Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội lần I/2016 nhằm quảng bá thương hiệu cho những sản phẩm truyền thống và sản phẩm mới của ngành Xây dựng.

Thứ trưởng Lê Quang Hùng đánh giá cao nỗ lực của đơn vị tổ chức đã chuẩn bị chu đáo mọi điều kiện tại địa điểm mới (Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia) để Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội lần I/2016 diễn ra thuận lợi, thu hút nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham dự.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội lần I/2016 diễn ra từ ngày 24 - 28/3/2016 có sự tham gia của 450 đơn vị với hơn 1.350 gian hàng, trong đó có 216 doanh nghiệp trong nước, 171 doanh nghiệp liên doanh, 63 doanh nghiệp nước ngoài đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ, như: Anh, Pháp, Đức, Mỹ, Thụy sỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc…

Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm.

Sản phẩm được trưng bày tại Triển lãm bao gồm các lĩnh vực: Xây dựng - VLXD, bất động sản - thiết bị điện - cửa và phụ kiện cửa, trang trí nội - ngoại thất, thiết bị vệ sinh, sơn trang trí, chất chống thấm, hệ thống máy năng lượng mặt trời, ống nước, khóa, phụ kiện xây dựng,...

Trưởng ban Tổ chức Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội lần I/2016 - ông Nguyễn Trần Nam cho biết: Trong thời gian Triển lãm sẽ diễn ra nhiều hoạt động phong phú như: Hội thảo về sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của ngành Xây dựng và Bất động sản trong hội nhập và phát triển; Diễn đàn doanh nghiệp cùng với các chương trình giao lưu gặp gỡ giữa các đoàn doanh nghiệp trong và ngoài nước tại Triển lãm... Đây là những cơ hội tốt là một sân chơi bổ ích cho các nhà doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi, tăng cường sức mạnh trong cạnh tranh để tạo ra những sản phẩm chất lượng, uy tín. Đây cũng là dịp để cho các nhà doanh nghiệp tham gia và các đối tác tham quan mua sắm, ký kết các hợp đồng kinh tế, chuyển giao khoa học công nghệ, đẩy mạnh xúc tiến thương mại và đầu tư xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đời sống kinh tế xã hội, góp phần kích cầu phát triển sản xuất và xây dựng đất nước.


Trần Đình Hà

 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)