Thứ trưởng Đỗ Đức Duy tiếp ông Daniel Bach, Chủ tịch HĐQT Holcim Việt Nam

Thứ sáu, 18/03/2016 11:07
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 17/3/2016, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Đỗ Đức Duy có buổi làm việc với ông Daniel Bach, Chủ tịch HĐQT Holcim Việt Nam, kiêm Tổng giám đốc Khu vực Đông Nam Á của Tập đoàn Holcim.

Thứ trưởng Đỗ Đức Duy cho biết Việt Nam luôn tạo điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Việt Nam, trong đó có Holcim.

Hiện nay, Holcim Việt Nam có Nhà máy sản xuất ở Hòn Chông, tỉnh Kiên Giang và Trạm nghiền xi măng tại Cát Lái– TP. Hồ Chí Minh.

Tại buổi làm việc, ông Daniel Bachcho biết, Holcim Việt Nam phát triển được là nhờ sự phối hợp hiệu quả với Tổng công ty VICEM, sự quan tâm tạo điều kiện thuận lợi của Bộ Xây dựng, của Chính phủ Việt Nam, đồng thời nhận định hoạt động sản xuất xi măng ở Việt Nam có những mặt phát triển không hề thua kém các nước tiên tiến nhất trên thế giới.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Đỗ Đức Duy đánh giá cao đóng góp của Holcim Việt Nam đối với sự phát triển của ngành Xi măng Việt Nam, giúp Chính phủ Việt Nam và bộ Xây dựng đưa ra những chính sách hữu hiệu trong việc thúc đẩy ngành Xi măng phát triển bền vững.

Thứ trưởng Đỗ Đức Duy bày tỏ mong muốn Tập đoàn Holcim tiếp tục quan tâm, tham gia thị trường xi măng Việt Nam, đồng thời cho biết Việt Nam luôn tạo những điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp nước ngoài đầu tư, phát triển tại thị trường Việt Nam, trong đó có Holcim.


Trần Đình Hà
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)