Khai mạc Triển lãm ContechMining 2015

Thứ tư, 02/12/2015 17:02
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng 02/12/2015, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm ContechMining 2015, tới dự Lễ khai mạc có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Đỗ Đức Duy, lãnh đạo Bộ Công thương, Bộ Khoa học Công nghệ, lãnh đạo các Hội, Hiệp hội hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, khai thác mỏ,…

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Đỗ Đức Duy cùng các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm ContechMining 2015

Triển lãm ContechMining 2015 có sự tham gia của nhiều thương hiệu nổi tiếng về máy móc, thiết bị và phương tiện thi công trong lĩnh vực xây dựng và khai mỏ trên thế giới, như: Xe lu Bomag, vật tư khoan Robits, xe tải Hino, cẩu Tadano, xe nâng hãng Genie… Đặc biệt, Triển lãm ContechMining năm nay còn có sự góp mặt của 2 thương hiệu xe tải nổi tiếng toàn cầu là KAMAZ và MAN.

Trong lĩnh vực thiết bị điện công trình, thiết bị công nghiệp, các công ty Hawee, Nhật Linh - LIOA, Tân Kỷ, Rạng Đông… sẽ trưng bày những sản phẩm và công nghệ mới nhất phục vụ cho các công trình xây dựng và khai thác mỏ với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội.

 

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Đỗ Đức Duy thăm các gian hàng tại Triển lãm ContechMining 2015.
 

Theo Ban tổ chức, Triển lãm ContechMining 2015 có sự tham gia của các công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực máy khai mỏ đến từ Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Trung Quốc… Đây là những thương hiệu đang tìm kiếm cơ hội mở rộng quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam nhằm giới thiệu sản phẩm, máy móc công nghệ cao tới thị trường được đánh giá là có rất nhiều tiềm và đang có tốc độ phát triển nhanh trong khu vực.

Triển lãm ContechMining 2015 kéo dài từ ngày 02 - 05/12/2015. Trong khuôn khổ Triển lãm sẽ diễn ra nhiều hội thảo chuyên đề đề cập đến các nội dung quan trọng trong ngành xây dựng và công nghiệp mỏ hiện nay.
 

Trần Đình Hà
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)