Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh tiếp Giám đốc Điều hành UBM Asean

Thứ ba, 18/08/2015 09:15
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 17/8/2015, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Phan Thị Mỹ Linh có buổi làm việc với Giám đốc Điều hành UBM Asean M.Gandhi về việc áp dụng khoa học công nghệ trong lĩnh vực cấp thoát nước tại Việt Nam.

UBM ASEAN là công ty có nhiều chuyên gia am hiểu khoa học công nghệ tiên tiến trên thế giới về ngành cấp thoát nước và thường xuyên tổ chức những cuộc triển lãm về nước ở khu vực châu Á và trên thế giới.

Tại buổi làm việc, ông M.Gandhi cho biết, sắp tới UBM Asean sẽ tổ chức hội thảo & triển lãm quốc tế về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc & xử lý nước thải tại Việt Nam - VIETWATER 2015, với sự tham dự của khoảng 380 doanh nghiệp đến từ 35 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Ông M.Gandhi bày tỏ mong muốn đưa những công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực cấp thoát nước trên thế giới vào áp dụng Việt Nam, khi cho rằng trong quá trình vận hành hệ thống cấp thoát nước hiện nay, các doanh nghiệp Việt Nam chịu chi phí rất đắt đỏ do công nghệ thiếu đồng bộ.

Bày tỏ sự vui mừng trước sự quan tâm của ông M.Gandhi và UBM Asean đối với ngành nước Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Phan Thị Mỹ Linh cho biết hiện nay Việt Nam rất chú trọng đa dạng hóa trong đầu tư hệ thống hạ tầng cấp thoát nước cũng như áp dụng khoa học công nghệ hiện đại trong lĩnh vực cấp, thoát nước.

Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh bày tỏ sự quan tâm tới VIETWATER 2015 và cho biết sau mỗi kỳ VIETWATER được tổ chức, Bộ Xây dựng đều tập hợp những công nghệ mới, phù hợp để nghiên cứu, áp dụng vào thực tế trong ngành cấp thoát nước tại Việt Nam, đồng thời cho biết sẽ thu sếp thời gian tham dự VIETWATER 2015 theo lời mời của ông M.Gandhi.
 

Trần Đình Hà - Mai Anh
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)