Bộ Xây dựng tổ chức gặp mặt, chia tay các đồng chí lãnh đạo cấp Vụ được Đảng, Nhà nước cho nghỉ hưu theo chế độ

Thứ năm, 30/07/2015 16:30
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 30/7, Bộ Xây dựng đã tổ chức buổi gặp mặt và chia tay 02 lãnh đạo cấp Vụ là đồng chí Nguyễn Hồng Khải - Vụ trưởng, Chánh văn phòng Ban Cán sự Đảng, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ Xây dựng, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ và đồng chí Nguyễn Trung Hòa - Vụ trưởng Vụ Khoa học Công nghệ và Môi trường đã hoàn thành nhiệm vụ, được Đảng, Nhà nước cho nghỉ hưu theo chế độ. Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng đến dự và phát biểu tại buổi gặp mặt.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng tặng quà lưu niệm cho đồng chí Nguyễn Trung Hòa

Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đánh giá cao thành tích của các đồng chí Nguyễn Hồng Khải, Nguyễn Trung Hòa, đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên mỗi cương vị công tác, có những đóng góp tích cực giúp Bộ Xây dựng hoàn thành các nhiệm vụ được Đảng, Quốc hội, Chính phủ giao, góp phần vào sự phát triển chung của ngành Xây dựng Việt Nam.

 

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng tặng quà lưu niệm cho đồng chí Nguyễn Hồng Khải
 

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng mong muốn, sau khi về nghỉ, các đồng chí Nguyễn Hồng Khải, Nguyễn Trung Hòa sẽ tiếp tục giữ mối liên hệ với cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức của ngành Xây dựng, đóng góp các ý kiến giúp cho ngành Xây dựng hoạt động ngày càng hiệu quả.
 

Thiên Trường
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)