Bộ Xây dựng tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng cho các nhà báo

Thứ năm, 18/06/2015 09:54
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 17/6/2015 tại Hà Nội, Bộ Xây dựng đã tổ chức buổi gặp mặt các phóng viên báo, đài Trung ương và Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2015). Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng chủ trì buổi gặp mặt.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng trao tặng Kỷ niệm chương cho các nhà báo

Tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã thông tin với các nhà báo về những công việc trọng tâm của Bộ Xây dựng trong thời gian vừa qua, liên quan tới việc hoàn thiện hệ thống thể chế pháp luật ngành Xây dựng trong tất cả các lĩnh vực thuộc phạm vi chức năng nhiệm vụ của Bộ; công tác chỉ đạo, điều hành đối với việc thực hiện các chính sách, các chương trình, hoạt động của các cơ quan sự nghiệp và doanh nghiệp trực thuộc Bộ.

Thay mặt toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Xây dựng, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng bày tỏ sự cám ơn những các nhà báo trong việc phối hợp, đồng hành cùng với ngành Xây dựng, góp phần vào những thành tích và thắng lợi chung của ngành Xây dựng trong những năm qua.

Cũng nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Xây dựng cho 07 nhà báo đã có nhiều năm sát cánh và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành Xây dựng./.


Minh Tuấn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)