Phiên họp thứ 5 của Ban Chỉ đạo chương trình Nước và vệ sinh tại các thị trấn nhỏ

Thứ năm, 18/06/2015 08:53
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 17/6/2015, tại Trụ sở cơ quan Bộ Xây dựng đã diễn ra phiên họp thứ 5 của Ban Chỉ đạo Chương trình Nước và Vệ sinh các thị trấn nhỏ Việt Nam (Chương trình do Chính phủ Phần Lan tài trợ) với sự có mặt của ông Tomi Sarkioja - Tham tán Đại sứ quán Phần Lan tại Việt Nam; ông Nguyễn Tường Văn - Giám đốc Chương trình, Phó Cục trưởng Cục Hạ tầng Kỹ thuật (Bộ Xây dựng) và giám đốc Chương trình các địa phương tham gia dự án. Phiên họp do Thứ trưởng Bộ Xây dựng Phan Thị Mỹ Linh chủ trì.

Trưởng Ban Chỉ đạo - Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh chủ trì phiên họp

Sau khi nghe đại diện tư vấn TA rà soát tình hình thực hiện quyết định từ phiên họp thứ 4 của BCĐ dựa trên các hợp phần, và tóm tắt tiến độ thực hiện đến hết 30/5/2015; các thành viên BCĐ cùng tư vấn đã tích cực thảo luận, đồng thời kiến nghị một số công việc nhằm hoàn thiện các kết quả đã đạt được của Chương trình, đề ra phương hướng cho các hoạt động trong quý III/2015.

Phát biểu tại cuộc họp, ông Tomi Sarkioja bày tỏ vui mừng vì rất nhiều hoạt động đã được triển khai thực hiện có hiệu quả, với sự nỗ lực của các bên liên quan.

Trên cơ sở thống nhất các ý kiến thảo luận và đề xuất của tư vấn, từng thành viên, Trưởng BCĐ - Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh đề nghị các địa phương nhanh chóng rà soát, xây dựng kế hoạch sử dụng vốn đầu tư, về phía BCĐ cần nghiên cứu dự thảo cho chi phí vận hành bảo dưỡng, sớm đưa ra định mức phù hợp với mô hình và công nghệ của từng địa phương, các bên liên quan cùng phối hợp tốt để hoàn thành các công tác tiếp theo đúng với tiến độ của Chương trình.


Lệ Minh

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)