COMA25: Kỷ niệm 35 năm ngày thành lập

Thứ năm, 05/02/2015 07:30
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 4/2, tại Hà Nội, Cty CP Xây lắp và thương mại COMA25 thuộc TCty COMA đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm ngày thành lập (4/2/1980 - 4/2/2015).

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Thứ trưởng Thường trực Bộ Xây dựng Cao Lại Quang trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Cty COMA25.

Tham dự Lễ kỷ niệm có Thứ trưởng Thường trực Bộ Xây dựng Cao Lại Quang, lãnh đạo Tổng cục Cảnh sát (Bộ Công an), lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước TP Hà Nội, lãnh đạo TCty COMA, lãnh đạo TCty Sông Đà cùng đông đảo lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên, người lao động COMA25 qua các thời kỳ...

COMA25 có tiền thân là Xí nghiệp Cung ứng vật tư vận tải (thuộc Liên hiệp các Xí nghiệp Cơ khí Xây dựng) được thành lập ngày 4/2/1980 theo Quyết định số 228/BXD-TCLD ngày 4/2/1980 của Bộ Xây dựng nhằm đáp ứng yêu cầu thành lập và kiện toàn các tổ chức sản xuất, kinh doanh trực thuộc Bộ Xây dựng.

Khởi đầu COMA25 là một xí nghiệp loại 4, qua hơn chục năm phát triển, Cty đã đạt được những thành công vượt bậc và trở thành doanh nghiệp loại 1 nhờ chọn đúng hướng đi và đổi mới tư duy, mở rộng ngành nghề kinh doanh, liên doanh liên kết.

Ngày nay, COMA25 là một doanh nghiệp có lợi nhuận, doanh thu, phúc lợi và làm nhiệm vụ xã hội thuộc tốp đầu của TCty COMA.

Giai đoạn này, COM25 đang triển khai hàng chục dự án ở khắp các địa phương trong cả nước như Hà Nội, Hòa Bình, Lào Cai, Bắc Giang, Quảng Ngãi, Bà Rịa - Vũng Tàu, khu vực Tây Nguyên... ,và là đối tác uy tín của nhiều đơn vị không chỉ trong ngành xây dựng mà còn nhiều lĩnh vực khác.

Với những đóng góp của mình, tại buổi lễ, Cty COMA 25 đã vinh dự được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trao tặng. Tổng Giám đốc COMA25 Nguyễn Thị Bình được Bộ trưởng Bộ Xây dựng tặng Bằng khen.

Nhân kỷ niệm 35 năm thành lập, nhằm ghi nhớ công lao của các thế hệ cán bộ đi trước, Ban lãnh đạo Cty đã tiến hành tặng hoa tri ân lãnh đạo Cty qua các thời kỳ, cũng như như cán bộ, công nhân viên người lao động có nhiều đóng góp cho Cty.

Lễ kỷ niệm 35 năm thành lập Cty COMA25.

Tham dự buổi lễ, Thứ trưởng Thường trực Cao Lại Quang đánh giá cao những thành tựu của COMA25 đã tạo dựng được qua 35 năm xây dựng và trưởng thành cũng như nỗ lực của Ban Giám đốc đương nhiệm trong việc định hướng phát triển Cty giai đoạn hiện nay.

Thứ trưởng Thường trực nhận định COMA25 là một trong những đơn của TCty COMA kinh doanh hiệu quả, uy tín không chỉ với ngành xây dựng mà với nhiều ngành, lĩnh vực khác.

Để COMA25 ngày càng phát triển, nâng cao vai trò, vị thế của mình trong giai đoạn mới, Thứ trưởng Cao Lại Quang chỉ đạo: Trong thời gian tới, COMA25 cần đẩu mạnh tái cơ cấu, áp dụng hiệu quả những tiến bộ khoa học kỹ thuật, tăng cường liên doanh liên kết với các doanh nghiệp trong, ngoài ngành để nâng cao năng lực Cty, đóng góp nhiều hơn nữa cho ngành xây dựng cũng như cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Theo : Báo Xây dựng điện tử.

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)