Vietconstech 2014 thể hiện được vai trò kết nối

Chủ nhật, 14/12/2014 15:03
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
“Sau chuỗi ngày diễn ra, Triển lãm Vietsconstech 2014 đã thành công tốt đẹp, thể hiện vai trò kết nối giữa các tổ chức, đơn vị doanh nghiệp với chủ đầu tư, khách hàng, công chúng về thiết bị, sản phẩm, công nghệ; cập nhật đầy đủ thông tin mới về công nghệ xây dựng, thúc đẩy hoạt động giao thương, hợp tác… Nối tiếp thành công Vietconstech 2014, đề nghị Ban tổ chức sẽ tổng kết, đánh giá kinh nghiệm để tổ chức các kỳ triển lãm tiếp theo”.

Lễ bế mạc có sự tham gia của đông đảo các tổ chức, doanh nghiệp lớn hoạt động trong các lĩnh vực xây dựng dân dụng, công nghiệp, giao thông, thuỷ lợi, thuỷ điện, hạ tầng kỹ thuật ở Triển lãm Vietconstech.

Thứ trưởng gửi lời cảm ơn đến các đơn vị tham gia Triển lãm, đặc biệt là các nhà tài trợ chính như Tập đoàn Shimizu Coporation, Cty CP Xây dựng công nghiệp DESCON, TCty CP kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), Cty CP Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS), TCty Thủy tinh và Gốm xây dựng Viglacera; TCty Công nghiệp Xi măng Việt Nam; Cty CP Kỹ thuật nền móng và công trình ngầm FECON; Cty TNHH Thương mại Quốc tế Tường Lâm - JD Power.

Thay mặt các nhà tài trợ, ông oshitaka Murata - Tổng Giám đốc Bộ phận Phát triển Kinh doanh Tập đoàn Shimizu Coporation chia sẻ: Triển lãm diễn ra đã giúp Tập đoàn Shimizu trình diễn được những công nghệ mới, đặc biệt là công nghệ thi công công trình ngầm và thu hút nhiều khách tham quan; đồng thời khẳng định, đây là một kỳ triển lãm mang lại nhiều lợi ích.

Trong khuôn khổ triển lãm, ngoài việc tạo điều kiện kết nối khách tham quan gian hàng, Ban tổ chức Triển lãm còn tổ chức 2 cuộc hội thảo quốc tế với chuyên đề về công nghệ xây dựng và về thí nghiệm, kiểm định và quan trắc công trình xây dựng. Những hội thảo này đã tạo diễn đàn cho các nhà quản lý, chuyên môn và khách tham quan trao đổi những thông tin mới nhất về công nghệ xây dựng, kiểm định, quản lý chất lượng trong lĩnh vực xây dựng.

Ông Phạm Minh Hà - Cục trưởng Cục Giám định Nhà nước về Chất lượng công trình cho biết: Với sự phong phú về nội dung, đa dạng về các sản phẩm trưng bày thuộc hầu hết các lĩnh vực xây dựng, qua 3 ngày diễn ra, Vietconstech đã thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan. Đặc biệt, là đông đảo sinh viên thuộc các trường đại học, cao đẳng, trung cấp đã rất quan tâm và hào hứng tới tham quan Triển lãm. Đây chính là dịp các kỹ sư tương lai cập nhật kiến thức, tiếp thu và làm quen với các công nghệ, giải pháp, thiết bị, vật liệu xây dựng tiên tiến, hiện đại mang tầm vóc quốc tế.

Ông Hà cũng gửi lời cảm ơn đến các cơ quan thông tấn báo chí, bảo trợ truyền thông đã đến dự đưa tin, phản ánh trong suốt quá trình diễn ra triển lãm.

Dưới sự chỉ đạo của Bộ Xây dựng và sự phối hợp của các bộ, ngành, Vietconstech 2014 được đánh giá là một trong những hoạt động khoa học công nghệ tiêu biểu trong lĩnh vực xây dựng. Sự thành công của Vietconstech 2014 sẽ tạo tiền đề cho các kỳ triển lãm tiếp theo.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)