Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng tiếp lãnh đạo Tập đoàn Siam Cement (SCG)

Thứ bẩy, 13/12/2014 07:33
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 12/12, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng đã tiếp ông Dhep Vongvanich, Giám đốc Quốc gia Tập đoàn Siam Cement (SCG) tại Việt Nam. Cùng dự buổi tiếp có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng tại buổi tiếp lãnh đạo SCG. (Ảnh Thiên Trường)

Tại buổi tiếp, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đánh giá cao các kết quả kinh doanh mà SCG đã đạt được tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực xi măng và VLXD. Ngoài ra, SCG còn tham gia tích cực vào các hoạt động hỗ trợ xã hội. Bộ trưởng hoan nghênh SCG đã quan tâm đầu tư, trong đó có lĩnh vực VLXD, hóa dầu, cũng như trao đổi kinh nghiệm, hợp tác đầu tư với DN Việt Nam. Bộ trưởng mong muốn SCG sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư, phát triển, đồng thời quan tâm hơn nữa đến lĩnh vực bảo vệ môi trường tại Việt Nam.

Ông Dhep Vongvanich - Giám đốc Quốc gia SCG tại Việt Nam cám ơn Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã dành thời gian đón tiếp và khẳng định SCG sẽ nỗ lực hơn nữa để nâng cao hiệu quả đầu tư tại Việt Nam.

SCG là một trong những tập đoàn lớn của Thái Lan, thành lập năm 2013. SCG hoạt động trong các lĩnh vực chính: Xi măng, giấy, hóa dầu và VLXD khác, với tổng doanh thu 13 tỷ đô la mỗi năm và có hơn 50 nghìn nhân viên trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, SCG đã có 19 công ty thành viên, với tổng tài sản trên 580 triệu đô la và 6.400 nhân viên. SCG đã đầu tư vào nhà máy ngói tại Bình Dương, mua lại Nhà máy xi măng Bửu Long và Tập đoàn Prime.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)