Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2014

Thứ tư, 26/03/2014 14:46
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 26/3/2014, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2014 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, Hà Nội. Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam đã đến dự và phát biểu khai mạc Triển lãm.

Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam phát biểu khai mạc Triển lãm

Tham dự Lễ khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2014 còn có ông Nguyễn Hồng Quân – nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng; ông Đỗ Thắng Hải -Thứ trưởng Bộ Công thương; ông Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam; Đại diện đại sứ quán Thái Lan, Singapore; đại diện lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương, thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận; đại diện các Hội, Hiệp hội chuyên ngành Xây dựng; các nhà tài trợ, các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tham gia trưng bày tại triển lãm.

Phát biểu khai mạc Triển lãm, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam cho biết, trong những năm qua, Triển lãm quốc tế Vietbuild tại thành phố Hà Nội về xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội thất, ngoại thất do Bộ Xây dựng chỉ đạo và bảo trợ đã liên tục phát triển, có đóng góp tích cực cho hoạt động xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư và thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp tham dự triển lãm. Vietbuild Hà Nội năm nay không chỉ là hoạt động xúc tiến thương mại, kích cầu đầu tư và tiêu dùng mà còn là hoạt động chào mừng 56 năm ngày truyền thống của ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958-29/4/2014).

Các đại biểu dự Lễ khai mạc Triển lãm


Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2014 diễn ra trong bối cảnh tình hình kinh tế xã hội của cả nước tiếp tục có chuyển biến tích cực trên hầu hết các lĩnh vực, có nhiều yếu tố để thấy rằng, nền kinh tế Việt Nam tiếp tục phục hồi dần tốc độ tăng trưởng, niềm tin của thị trường được củng cố và doanh nghiệp có triển vọng phát triển bền vững hơn. Hoạt động xây dựng và thị trường bất động sản trong những tháng đầu năm 2014 có dấu hiệu phát triển khả quan, bất động sản tiếp tục điều chỉnh cơ cấu hàng hóa, giao dịch bất động sản ấm dần lên cả về giá bán và lượng giao dịch. Trong bối cảnh đó Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2014 đã thu hút được sự tham gia tích cực của hơn 450 doanh nghiệp, các tập đoàn kinh tế lớn đến từ 18 quốc gia trên thế giới, trong đó có nhiều quốc gia có nền công nghiệp xây dựng tiên tiến như Trung Quốc, Nhật Bản, Pháp, Đức, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Thụy Sỹ, Italia, Hoa Kỳ… với gần 1350 gian hàng của các doanh nghiệp trong nước và ngoài nước trưng bày các sản phẩm và công nghệ đa dạng đã cho thấy Triển lãm Vietbuild tiếp tục là sự hỗ trợ quảng bá thiết thực cho các doanh nghiệp, các nhà kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng, các hiệp hội xây dựng.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam đã biểu dương các đơn vị, cá nhân trong nước và quốc tế đã tham gia đóng góp cho sự thành công của Triển lãm quốc tế Vietbuild 2014 tổ chức tại thành phố Hà Nội nói riêng và sự phát triển của ngành Xây dựng Việt Nam nói chung.

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2014 do Công ty Cổ phần Tổ chức Triển lãm quốc tế Xây dựng và Trung tâm Thông tin Bộ Xây dựng phối hợp tổ chức sẽ diễn ra trong các ngày từ 26-30/3/2014. Các sản phẩm được trưng bày tại Triển lãm rất phong phú, đa dạng trong các lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản, trang trí nội thất, thiết bị vệ sinh, thiết bị điện, các phụ kiện, máy móc, thiết bị xây dựng…/.
 

Minh Tuấn
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)