Ông Trần Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Xây dựng được bổ nhiệm làm Phó Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên

Thứ năm, 20/03/2014 10:51
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 19/3, tại phòng họp Tỉnh ủy, Ban chấp hành Tỉnh ủy Điện Biên tổ chức Lễ công bố quyết định của Bộ Chính trị, Ban Bí thư TW Đảng về việc điều động, luân chuyển ông Trần Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Xây dựng đến nhận nhiệm vụ mới tại tỉnh Điện Biên.

Ông Trần Văn Sơn (trái) nhận quyết định bổ nhiệm.

Dự buổi lễ có đồng chí Lò Mai Trinh, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Đại diện Văn phòng TW Đảng, Ban tổ chức TW Đảng, Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Bộ Xây dựng; các đồng chí Tỉnh ủy viên, ủy viên Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; lãnh đạo Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội - HĐND tỉnh; Văn phòng UBND tỉnh và một số cán bộ lãnh đạo chủ chốt các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Tại buổi lễ, đại diện Ban tổ chức TW đã công bố quyết định của Bộ Chính trị và Ban Bí thư TW Đảng về việc điều động ông Trần Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Xây dựng đến nhận nhiệm vụ mới tại Tỉnh Điện Biên với cương vị Phó Bí thư Tỉnh ủy (nhiệm kỳ 2010 - 2015). Ông Trần Văn Sơn sinh năm 1961, kỹ sư kinh tế xây dựng, trước khi được bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Xây dựng là Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tổng công ty Xây dựng Bạch Đằng. Được biết, Thứ trưởng Trần Văn Sơn là 1 trong số 44 cán bộ được điều động, luân chuyển về cơ sở theo chủ trương của Bộ Chính trị và Ban Bí thư TW. Đáng chú ý, toàn bộ số cán bộ luân chuyển đợt này đều trong quy hoạch các chức danh lãnh đạo chủ chốt các cơ quan, đơn vị ở Trung ương, trong đó có 22 cán bộ được quy hoạch chức danh Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng (nhiệm kỳ 2016 - 2021) và các nhiệm kỳ tiếp theo.

Tại buổi lễ, ông Trần Văn Sơn đã cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của Bộ Chính trị, Ban Bí thư TW đã giúp đỡ ông có điều kiện được trực tiếp xuống cơ sở học tập và rèn luyện; đồng thời hứa trên cương vị mới sẽ đem hết khả năng của mình cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc sớm đưa Điện Biên từng bước thoát khỏi là một tỉnh kém phát triển theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh đã đề ra

Theo : http://www.dienbientv.vn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)