Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng tiếp đoàn lãnh đạo cao cấp Tập đoàn Keppel Singapore

Thứ ba, 28/02/2012 16:22
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 28/2/2012 tại Trụ sở Cơ quan Bộ Xây dựng, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo cao cấp Tập đoàn Keppel Singapore do ông Lee Boon Yang - Chủ tịch Tập đoàn dẫn đầu đang có chuyến công tác tại Việt Nam.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng và ông Lee Boon Yang - Chủ tịch Tập đoàn Keppel

Tại buổi tiếp, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã phát biểu chào mừng và hoan nghênh Tập đoàn Keppel Singapore đã quan tâm đến Việt Nam và đến thăm Bộ Xây dựng. Đánh giá cao những đóng góp và thành công tại Việt Nam của Công ty Keppel Land - một thành viên của Tập đoàn Keppel, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng khẳng định, Bộ Xây dựng sẽ tạo các điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp của Singapore nói chung, các doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Keppel nói riêng đến đầu tư tại Việt Nam.

Tiếp kiến Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng, Chủ tịch Tập đoàn Keppel Lee Boon Yang cám ơn sự quan tâm và ủng hộ của Bộ Xây dựng Việt Nam và cá nhân Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đối với các dự án mà Tập đoàn Keppel đầu tư tại Việt Nam. Ông Lee Boon Yang cho biết, Tập đoàn Keppel đã có mặt tại thị trường Việt Nam trong gần 20 năm qua, đã triển khai 18 dự án bất động sản tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu. Các dự án này tạo ra 5 triệu m2 sàn xây dựng, 22.000 căn hộ và nhiều diện tích thương mại, văn phòng cho thuê. Keppel không chỉ đầu tư tại Việt Nam mà còn kéo theo các nhà đầu tư nước ngoài khác sang Việt Nam đầu tư. Bên cạnh lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn Keppel còn có nhiều kinh nghiệm triển khai các dự án xử lý nước thải, chất thải rắn, xây dựng cơ sở hạ tầng, năng lượng, hàng hải, và mong muốn tìm kiếm thêm các cơ hội đầu tư ở Việt Nam trong các lĩnh vực nói trên.

Toàn cảnh buổi tiếp

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng hoan nghênh Tập đoàn Keppel trong việc tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Việt Nam, và cho biết, hiện nay Việt Nam đang trong quá trình đô thị hóa, nhu cầu về xây dựng cơ sở hạ tầng, xử lý môi trường, năng lượng là rất lớn, bên cạnh đó, phát triển nhà ở xã hội - một lĩnh vực mà Singapore có rất nhiều kinh nghiệm - đang được Nhà nước Việt Nam khuyến khích đầu tư, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng hy vọng, những kinh nghiệm phong phú của Tập đoàn Keppel trong các lĩnh vực nói trên sẽ được thực hiện tại Việt Nam, mang lại lợi ích cho Tập đoàn cũng như giúp cho Việt Nam phát triển nhanh hơn và bền vững hơn.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng mong muốn Keppel sẽ trở thành biểu tượng cho mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa 2 nước và chúc cho đoàn lãnh đạo cao cấp của Tập đoàn Keppel có chuyến công tác thành công tại Việt Nam.

Minh Tuấn
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)