Thứ trưởng Bộ Xây dựng Phan Thị Mỹ Linh tiếp lãnh đạo Tập đoàn Nikken Sekkei ( Nhật Bản)

Thứ tư, 11/07/2012 13:48
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 10/7/2012 tại trụ sở cơ quan Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh đã có buổi tiếp ông Hamada Akihiko – Giám đốc chuyên trách Tập đoàn Nikken Sekkei (Nhật Bản). Cùng dự buổi tiếp còn có đại diện các Cục, Vụ chức năng thuộc Bộ Xây dựng.

Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh và ông Hamada Akihiko tại buổi tiếp

Tại buổi tiếp, ông Hamada Akihiko bày tỏ sự vui mừng đã được Lãnh đạo Bộ Xây dựng đón tiếp nồng hậu, nhân chuyến công tác tới Việt Nam lần này, và chúc Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh trên cương vị mới sẽ góp phần thúc đẩy sự hợp tác giữa Nikken Sekkei và Bộ Xây dựng phát triển ngày càng tốt đẹp hơn nữa. Ông cũng cho biết, Nikken Sekkei là Tập đoàn tư vấn thiết kế xây dựng hàng đầu tại Nhật, với những hoạt động chính là thiết kế, cải tạo và xây dựng đô thị. Tập đoàn đã phối hợp với Viện Quy hoạch Kiến trúc Đô thị & nông thôn thực hiện thành công nhiều đồ án quy hoạch tại Việt Nam.

Thay mặt Lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh đã đánh giá cao những đóng góp tích cực của Nikken Sekkei vào công tác quy hoạch đô thị, đồng thời bày tỏ hy vọng: những công trình có sự góp mặt của Nikken Sekkei tại Hà Nội ( Bảo tàng Lịch sử, dự án kiến trúc của Tập đoàn Viễn Thông), và tại Tp. Hồ Chí Minh ( thiết kế trụ sở Eximbank) sẽ sớm được thực hiện, góp phần tô điểm làm đẹp thêm cho các đô thị Việt Nam.

Lệ Minh
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)