Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng gặp mặt và chỉ đạo nhiệm vụ công tác năm 2012 tại Tp. HCM

Thứ năm, 02/02/2012 13:35
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 02/02, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng, Thứ trưởng Nguyễn Thanh Nghị cùng đoàn công tác Bộ Xây dựng gồm lãnh đạo các Cục, Vụ, Viện đã gặp mặt và làm việc với các đơn vị thuộc Bộ Xây dựng tại TP.HCM. Thay mặt CQĐD, ông Trương Quý Kỳ - Bí thư Đảng ủy Khối, Trưởng cơ quan đại diện Bộ Xây dựng tại phía Nam đã báo cáo tình hình điều hành và triển khai các nhiệm vụ được giao của các cơ quan, đơn vị tại phía Nam.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng thay mặt Ban cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ Xây dựng gửi lời chúc mừng năm mới và biểu dương những cố gắng, nỗ lực mà các cơ quan, đơn vị tại phía Nam đã đạt được trong năm qua. Bộ trưởng khẳng định: Số lượng các đơn vị tại phía Namkhông nhiều nhưng trong điều kiện khó khăn vẫn luôn giữ được mức tăng trưởng ổn định, góp phần vào thành tích chung của Bộ Xây dựng trong năm 2011. Bên cạnh đó, Bộ trưởng lưu ý: Năm 2012 vẫn còn nhiều khó khăn do đó nhiệm vụ đặt ra cho các đơn vị của Bộ là phải bám sát các chỉ tiêu kinh tế, quyết tâm đoàn kết, nhất trí, kiên trì và tạo bước đột phá để thực hiện mục tiêu đã đề ra. Bộ trưởng nhấn mạnh: “Nhiệm vụ trọng tâm của Bộ trong năm 2012 là nâng cao chất lượng các văn bản quy phạm pháp luật, đặc biệt là chính sách về nhà ở và phát triển thị trường bất động sản, phát triển đô thị nhằm tránh tình trạng khủng hoảng như thời gian vừa qua. Đối với phát triển đô thị phải kế hoạch hóa, có sự can thiệp của Nhà nước để đảm bảo phát triển lành mạnh. Chiến lược nhà ở được xác định là mục tiêu dài hạn, không chỉ đơn thuần là vấn đề kinh tế mà phải có tính nhân văn. Ngành Xây dựng sẽ tập trung nâng cao năng lực phát triển ngành, bao gồm: đầu tư nâng cao năng lực của đội ngũ quản lý, các trường đào tạo, cơ sở quản lý, nghiên cứu, tư vấn…”.

Thay mặt CQĐD, ông Trương Quý Kỳ cảm ơn lãnh đạo Bộ Xây dựng đã luôn quan tâm, ủng hộ và chỉ đạo sát sao mọi hoạt động của các đơn vị tại khu vực phía Nam và cam kết các cơ quan, đơn vị phía Nam sẽ nỗ lực hết mình thực hiện tốt tất cả các mục tiêu đề ra.

Theo : Báo Xây dựng điện tử
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)