Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng thăm, chúc Tết tại tỉnh Vĩnh Phúc và huyện Mê Linh (Hà Nội)

Thứ năm, 23/01/2014 07:28
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chiều 22/1/2014, đồng chí Trịnh Đình Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng cùng Đoàn công tác của Bộ Xây dựng gồm lãnh đạo các Cục, Vụ, Thanh tra, Báo Xây dựng, Viện Kiến trúc, Viện Quy hoạch… đã thăm và chúc Tết Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh Vĩnh Phúc.

Đồng chí Phạm Văn Vọng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phùng Quang Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thế Trường, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIII của tỉnh; Nguyễn Văn Trì, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Duy Thành, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo một số Sở, Ban, Ngành của tỉnh đã thân mật đón tiếp Đoàn.

Trong niềm vui gặp Bộ trưởng, người tiền nhiệm, Bí thư Phạm Văn Vọng đã báo cáo khái quát về tình hình phát triển kinh tế xã hội của Vĩnh Phúc trong năm 2013 và định hướng trong những năm tiếp theo. Với quyết tâm cao, sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Tỉnh ủy, vào cuộc của cả hệ thống chính trị và sự nỗ lực của nhân dân các dân tộc trong tỉnh, kinh tế-xã hội của tỉnh đạt được kết quả khả quan. Kinh tế tăng trưởng cao (7,89%), vượt mục tiêu đề ra (5,5-6%); tổng thu ngân sách đạt hơn 19.200 tỷ đồng, tăng 41% so với năm 2012; các lĩnh vực văn hoá-xã hội có nhiều tiến bộ; an sinh xã hội được đảm bảo; QP-AN được củng cố, tăng cường; an ninh chính trị, TTATXH được giữ vững. Công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị được chú trọng, đạt kết quả quan trọng. Trong đó, nổi bật là các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, của Tỉnh ủy được triển khai thực hiện nghiêm túc; công tác tuyên truyền được đẩy mạnh, góp phần củng cố niềm tin của nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng, góp phần thực hiện hiện tốt các nhiệm vụ đã đề ra.

Năm 2014 dự báo còn nhiều khó khăn, tỉnh Vĩnh Phúc xác định là năm “Tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh; thu hút nguồn lực cho đầu tư phát triển; tập trung nguồn vốn cho các công trình trọng điểm và xây dựng nông thôn mới”, trong đó phấn đấu kinh tế tăng trưởng 6-6,5%; thu ngân sách đạt hơn 18.700 tỷ đồng; tiếp tục thực hiện tốt các mục tiêu xã hội; đảm bảo QP-AN; làm tốt công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị…

Thay mặt Bộ Xây dựng, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đánh giá cao những cố gắng của tỉnh Vĩnh Phúc trong năm 2013; chia sẻ khó khăn của tỉnh trong bối cảnh chung của đất nước đồng thời nhấn mạnh, trong khó khăn chung, Vĩnh Phúc vẫn xuất sắc vượt qua để giành nhiều kết quả ấn tượng trong các mặt kinh tế, xã hội là điều đáng ghi nhận và cần được tiếp tục phát huy. Đồng chí chúc tỉnh Vĩnh Phúc bước sang năm 2014 đạt được nhiều thành công hơn nữa trong các mặt công tác.

Đồng chí Lưu Tiến Long – Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy Mê Linh thân mật đón tiếp và báo cáo với Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng về thành tích của huyện năm 2013

Cùng ngày, Bộ trưởng cùng Đoàn công tác đã thăm và chúc tết Đảng bộ, chính quyền nhân dân huyện Mê Linh TP Hà Nội.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)