Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh tiếp Tổng Giám đốc Tập đoàn Nikken Sekkei (Nhật Bản)

Thứ ba, 21/01/2014 14:58
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 21/1/2014, tại trụ sở cơ quan Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh đã tiếp thân mật ông Asami Hideki - Tổng Giám đốc Tập đoàn Nikken Sekkei (Nhật Bản).

Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh và ông Asami Hideki – TGĐ Nikken Sekkei tại buổi tiếp

Tại buổi tiếp, Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh cho biết: trong năm qua, Bộ Xây dựng đã cho ý kiến nhiều đồ án, trong đó có những đồ án Nikken Sekkei chủ trì. Bộ Xây dựng luôn trân trọng và đánh giá rất cao tính chuyên nghiệp của Nikken Sekkei trong việc tham gia lựa chọn các phương án, và đánh giá cao sự hợp tác chặt chẽ của Nikken Sekkei với Bộ trong các lĩnh vực kiến trúc, quy hoạch. Thay mặt Lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng bày tỏ mong muốn bước qua năm 2014, với tình cảm gắn bó giữa Tập đoàn và Bộ Xây dựng, với bề dày kinh nghiệm trong kiến trúc và nhiều lĩnh vực liên quan của Tập đoàn, sự hợp tác hai bên sẽ phát triển tốt đẹp hơn nữa, đặc biệt trong mảng quy hoạch hạ tầng kiến trúc cho các địa phương.
 

Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh chụp lưu niệm cùng ông Asami và các thành viên trong đoàn.

Đại diện cho Tập đoàn, ông Asami Hideki trân trọng cám ơn sự đón tiếp nồng ấm cá nhân Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh và Bộ Xây dựng đã dành cho ông và các thành viên trong đoàn. Nhân dịp đầu năm mới của Nhật, đồng thời chuẩn bị đón một năm mới của Việt Nam, ông Asami Hideki chân thành chúc sự hợp tác toàn diện giữa Bộ Xây dựng và các doanh nghiệp Nhật Bản, trong đó có Nikken Sekkei ngày càng đi vào chiều sâu và mang lại hiệu quả cao, vì lợi ích của cả hai phía.

Phòng TT-TL
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)