Lễ ra mắt giao diện mới Báo Xây dựng điện tử

Thứ hai, 09/09/2013 14:03
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 9/9/2013 tại Hà Nội, Báo Xây dựng đã tổ chức Lễ ra mắt giao diện mới của Báo Xây dựng điện tử. Tới dự buổi Lễ có Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam, Phó Ban tuyên giáo Trung ương Nguyễn Thế Kỷ, Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hà Minh Huệ và nhiều lãnh đạo các cơ quan báo, đài Trung ương và Hà Nội.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng bấm nút khai trương giao diện mới Báo Xây dựng điện tử và phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng chào mừng và cám ơn lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Hội Nhà báo Việt Nam và các cơ quan báo đài Trung ương và Hà Nội đã đến dự và chia sẻ niềm vui và động viên những người làm báo ngành Xây dựng nhân dịp ra mới giao diện mới của Báo Xây dựng điện tử. Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng cũng đồng thời đánh giá cao những cố gắng của lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên Báo Xây dựng trong công tác tuyên truyền, phổ biến thông tin về các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, của Bộ Xây dựng đến với nhân dân, là cầu nối thông tin từ người dân với lãnh đạo Bộ Xây dựng để tiếp thu, hoàn thiện và xây dựng cơ chế, chính sách phù hợp với thực tiễn cuộc sống. Báo Xây dựng những năm qua cũng không ngừng đổi mới, ngày càng đảm bảo thông tin kịp thời, có chất lượng, biểu dương những tấm gương điển hình tiên tiến, đấu tranh, phê phán các biểu hiện tiêu cực... góp phần cho sự phát triển của ngành Xây dựng và giúp Bộ Xây dựng hoàn thành các nhiệm vụ được Chính phủ giao.
 

Phó ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Thế Kỷ phát biểu tại buổi Lễ
 

Chúc mừng sự kiện ra mắt giao diện mới của Báo Xây dựng điện tử, Phó Ban tuyên giáo Trung ương Nguyễn Thế Kỷ cho biết, phát triển báo điện tử là một xu thế tất yếu, dựa trên những ưu điểm của báo điện tử như thông tin nhanh, chi phí thấp, tính tương tác cao với độc giả. Chính vì vậy, việc Báo Xây dựng nâng cấp giao diện của Báo Xây dựng điện tử là việc làm cần thiết để phù hợp với xu thế cũng như với công nghệ mới. Đồng chí Nguyễn Thế Kỷ cũng lưu ý, do những đặc thù của báo điện tử đòi hỏi cập nhật thông tin liên tục, thông tin có độ chính xác cao, khả năng tương tác lớn, nên bên cạnh việc nâng cấp giao diện và công nghệ Báo Xây dựng điện tử, Ban lãnh đạo Báo Xây dựng cần không ngừng chú trọng nâng cao năng lực lãnh đạo, năng lực và trách nhiệm của đội ngũ phóng viên, biên tập viên, nhân viên quản trị mạng. Đồng chí Nguyễn Thế Kỷ cũng bày tỏ tin tưởng, với sự quan tâm rất sâu sát của lãnh đạo Bộ Xây dựng, Báo Xây dựng có cơ hội rất lớn để ngày một phát triển vững mạnh./.

Các đại biểu tham dự buổi Lễ
 

Minh Tuấn
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)