Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng tiếp thân mật ông Amnon Efrat - Đại sứ Israel tại Việt Nam

Thứ năm, 25/08/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 25/8/2011, tại trụ sở cơ quan Bộ Xây dựng, Ủyviên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng đã có cuộctiếp thân mật ông Amnon Efrat - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nhà nướcIsrael tại Việt Nam.
Tại buổi tiếp, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã phát biểu bày tỏ vui mừng trước sự phát triển của đất nước Israel và mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Việt Nam và Israel, khẳng định chuyến thăm Bộ Xây dựng của ông Đại sứ và các thành viên trong đoàn thể hiện sự quan tâm đến ngành Xây dựng Việt Nam.

Theo Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng, Việt Nam đang trong quá trình phát triển, nhu cầu và tiềm năng xây dựng rất lớn, ngành Xây dựng Việt Nam mong muốn hợp tác với Israel trong lĩnh vực công nghệ xây dựng mới, công nghệ xanh, tiết kiệm tài nguyên và bảo vệ môi trường...

Đại sứ Amnon Efrat đã chúc mừng Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng trên cương vị mới là Bộ trưởng Bộ Xây dựng, đồng thời cho biết, các doanh nghiệp Israel có nhiều thế mạnh về khoa học công nghệ, trong đó có công nghệ về xây dựng, xử lý nước - là các lĩnh vực thuộc chức năng quản lý nhà nước của Bộ Xây dựng Việt Nam. Trong cương vị công tác của mình, Đại sứ Amnon Efrat mong muốn sẽ là cầu nối, thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp, các nhà đầu tư của Israel với Bộ Xây dựng, các địa phương và các doanh nghiệp của Việt Nam.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng và Đại sứ Amnon Efrat đã trao đổi về những lĩnh vực mà hai bên có tiềm năng hợp tác và nhất trí sẽ ủng hộ và tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Israel đầu tư tại Việt Nam.
 
Minh Tuấn
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)