Phê duyệt Chương trình đào tạo bồi dưỡng Thanh tra viên chuyên ngành Xây dựng

Thứ năm, 13/05/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chương trình đào tạo nhằm trang bị một số kiến thức cơ bản của pháp luật về thanh tra chuyên ngành Xây dựng, nâng cao trình độ chuyên môn, năng lực thừa hành công vụ, đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn hoá và bổ nhiệm “Thanh tra viên chuyên ngành Xây dựng” cho học viên là các cán bộ, công chức làm công tác thanh tra xây dựng hiện đang làm công tác thanh tra xây dựng tại quận huyện, phường, xã, thị trấn đối với 2 địa phương là Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh.

Sau khi học xong chương trình, học viên nắm bắt một cách có hệ thống và cơ bản về chế độ chính sách của Đảng và Nhà nước, các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến công tác thanh tra nói chung và công tác thanh tra trong ngành Xây dựng nói riêng.

 Chương trình đào tạo gồm 2 phần:

- Phần thanh tra cơ bản gồm  112 tiết với 7 chuyên đề.

- Phần thanh tra chuyên ngành Xây dựng gồm 112 tiết với 9 chuyên đề.

Học viên sau khi hoàn thành khóa học đủ điều kiện theo quy định được Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị thuộc Bộ Xây dựng cấp chứng chỉ “Thanh tra viên chuyên ngành xây dựng”.

Bộ Xây dụng giao Học viện cán bộ quản lý xây dựng và đô thị phối hợp với Thanh tra Bộ Xây dựng tổ chức soạn thảo đề cương chi tiết giảng dạy theo Chương trình khung đã được phê duyệt; tổ chức các lớp bồi dưỡng theo kế hoạch, đạt hiệu quả.

Trung tâm Thông tin

Nguồn: Quyết định 536/QĐ-BXD.

 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)