Kỷ niệm 51 năm quốc khánh Cu Ba và kỷ niệm 15 năm thành lập của Công ty Liên doanh xây dựng VIC

Thứ ba, 22/12/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 22/12/2009 tại Hà Nội, Bộ Xây dựng đã phối hợp với Hội Hữu nghị Việt nam - Cu Ba thành phố Hà Nội và Công ty Liên doanh xây dựng VIC tổ chức kỷ niệm 51 năm quốc khánh Cu Ba và Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba, kỷ niệm 15 năm thành lập của Công ty VIC.

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Kiên trao Huân chương Lao động hạng Ba cho Công ty liên doanh xây dựng VIC

Đến dự Lễ kỷ niệm có đồng chí Nguyễn Đức Kiên - Uỷ viên BCHTƯ Đảng, Phó Chủ tịch Quốc Hội, đồng chí Nguyễn Hồng Quân - Uỷ viên BCHTƯ Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng, đồng Chủ tịch Phân ban Uỷ ban Liên chính phủ Việt Nam - Cu Ba, ông Fredesmán Turró González - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hoà Cu Ba tại Việt Nam, ông Reisvel Rosquete Hernández - Thứ trưởng Bộ Xây dựng Cu Ba, các đồng chí lão thành nguyên là lãnh đạo Bộ Xây dựng qua các thời kỳ, đại diện Văn phòng TƯ Đảng, các Bộ, Ban ngành ở Trung ương, Thành uỷ và UBND thành phố Hà Nội,  các đồng chí nguyên là lãnh đạo Công ty VIC cùng toàn thể CBCNV, chuyên gia của Công ty QCI (Cu Ba), Công ty VIC.

Công ty Liên doanh xây dựng Việt Nam - Cu Ba (gọi tắt VIC) được thành lập ngày 8/6/1994 theo sự chỉ đạo của hai Chính phủ, hai Bộ Xây dựng Việt Nam - Cu Ba. Hiện nay, các đối tác liên doanh của Công ty về phía Việt Nam là Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội thuộc Bộ Xây dựng, về phía Cu Ba là Công ty Quality Couriers International S.E.A (QCI) thuộc Bộ Xây dựng Cu Ba.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Đức Kiên thay mặt Đảng, Nhà nước chúc mừng Quốc khánh Cu Ba và đánh giá cao những thành quả mà nhân dân Cu Ba anh hùng đã thu được trong những năm vừa qua đặc biệt khi mà những thành tựu đó đạt được trong điều kiện Cu Ba đang gặp rất nhiều khó khăn. Đồng chí ghi nhận và biểu dương những thành tích của Công ty, sự nỗ lực phấn đấu liên tục của tập thể CBCNV trong suốt 15 năm qua. Thay mặt Nhà nước đồng chí trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho Công ty và tin tưởng rằng với ý nghĩa là biểu tượng sinh động và đẹp đẽ của tình hữu nghị đặc biệt, sự hợp tác toàn diện Việt Nam - Cu Ba, phát huy những thành tích đã đạt được, vượt qua mọi khó khăn thách thức tập thể CBCNV Công ty sẽ tiếp tục đạt được những thành tích to lớn hơn nữa.

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân đã trao tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho ông Bùi Đình Xuyên - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty và bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng cho Chi nhánh Công ty tại thành phố Hồ Chí Minh và ông Đặng Ngọc Hùng - Phó  Tổng Giám đốc Công ty.

H. Phước

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)