Bộ trưởng tiếp doanh nghiệp Tây Ban Nha

Thứ sáu, 17/01/2014 13:47
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 17/01/2014, tại trụ sở Bộ Xây dựng, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã có buổi tiếp và làm việc với các doanh nghiệp Tây Ban Nha do ông Javier Abajo Davila, Giám đốc khu vực châu Á, tập đoàn đa ngành Elecnor, dẫn đầu.

Tại buổi tiếp, đại diện các doanh nghiệp Tây Ban Nha đã giới thiệu sơ lược với Bộ trưởng về lĩnh vực hoạt động, dự án hiện đang triển khai của doanh nghiệp mình trong lĩnh vực xây dựng; và xin ý kiến góp ý của Bộ trưởng về dự án kết hợp với doanh nghiệp Việt Nam, cụ thể là với Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Nhật Trang, đầu tư xây dựng khách sạn cao cấp tại thủ đô La Habana, Cuba.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng hoan nghênh sự hợp tác của các doanh nghiệp Tây Ban Nha với các doanh nghiệp Việt Nam, đồng thời khẳng định quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai nước trên nhiều mặt như kinh tế, thương mại, đầu tư. Bộ trưởng nhận định đây là thời cơ tốt, là thời điểm thuận lợi để các doanh nghiệp Tây Ban Nha hợp tác với công ty Nhật Trang nói riêng và các doanh nghiệp Việt Nam nói chung về thương mại, đầu tư. Bộ trưởng mong muốn thông qua quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp Tây Ban Nha và Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng nói riêng, quan hệ hợp tác song phương nhiều mặt giữa hai nước sẽ tiếp tục được thúc đẩy lên một tầm cao mới.
 


 

Đại diện cho các doanh nghiệp Tây Ban Nha, ông Javier Abajo Davila cảm ơn Bộ trưởng vì đã dành thời gian tiếp đoàn, cám ơn những ý kiến, gợi ý hữu ích, thiết thực của Bộ trưởng trong dự án hợp tác với công ty Nhật Trang đầu tư xây dựng khách sạn cao cấp tại thủ đô La Habana của Cuba; đồng thời khẳng định các doanh nghiệp Tây Ban Nha sẽ nỗ lực hơn nữa để duy trì và phát triển quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Tây Ban Nha và Việt Nam.

Cùng ngày, Bộ trưởng đã có buổi tiếp xã giao tập đoàn Taisei của Nhật Bản và tập đoàn Viễn Đại của Trung Quốc.
 

Thu Huyền
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)