Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Liên

Thứ tư, 15/01/2014 15:41
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 15/01/2014 tại trụ sở Cơ quan Bộ Xây dựng, Chi bộ Vụ KHCN và Môi trường đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng theo Quyết định của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương cho đồng chí Nguyễn Văn Liên – Phó Chủ tịch Hội đồng nghiệm thu nhà nước các công trình xây dựng – nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng.

Thứ trưởng Cao Lại Quang phát biểu tại buổi Lễ

Bí thư Đảng ủy Bộ Xây dựng – Thứ trưởng thường trực Cao Lại Quang đến dự và trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Liên.

Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Cao Lại Quang bày tỏ vui mừng được sự ủy quyền của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương gắn Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Liên. Thay mặt Đảng ủy và lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Cao Lại Quang chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Liên – người đầu tiên của Chi bộ Vụ KHCN và Môi trường vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng - phần thưởng cao quý của Đảng, ghi nhận những đóng góp của đồng chí Nguyễn Văn Liên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Thứ trưởng Cao Lại Quang nhấn mạnh, với 30 năm tuổi Đảng, cả cuộc đời của đồng chí Nguyễn Văn Liên gắn bó với Đảng, luôn tin tưởng đi theo con đường mà Đảng đã vạch ra, tận tâm phụng sự Đảng, tận tụy phụng sự nhân dân, có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của ngành Xây dựng Việt Nam.

Thứ trưởng Cao Lại Quang và các Đảng viên Chi bộ Vụ KHCN và Môi trường chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Liên


Thay mặt Chi ủy, lãnh đạo Vụ KHCN và Môi trường, đồng chí Nguyễn Trung Hòa – Vụ trưởng - Bí thư chi bộ đánh giá cao những đóng góp của đồng chí Nguyễn Văn Liên đối với Chi bộ Vụ KHCN và Môi trường, và cho biết, ngoài tấm gương trung thực, liêm khiết, tận tâm với sự nghiệp khoa học, giáo dục, đào tạo, đồng chí Nguyễn Văn Liên còn có phương pháp làm việc khoa học, rõ ràng, nghiêm túc và là tấm gương để các đảng viên trong chi bộ học tập, noi theo.

Vui mừng được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Nguyễn Văn Liên xúc động ghi nhận sự đánh giá của đồng chí Cao Lại Quang, đồng chí Nguyễn Trung Hòa và cho biết, từ khi vào Đảng đến nay đã qua 30 năm, ông vẫn luôn giữ được phẩm chất đạo đức, ý thức chính trị của người Đảng viên, luôn phấn đấu học theo tấm gương của Bác về cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư, luôn hết lòng vì công việc chung. Trong buổi đón nhận phần thưởng này, đồng chí Nguyễn Văn Liên đã bày tỏ sự cám ơn đối với Đảng ủy, lãnh đạo Bộ Xây dựng, Vụ KHCN và Môi trường đã luôn quan tâm, ủng hộ và tạo mọi điều kiện thuận lợi để ông hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mình trên mỗi cương vị công tác./.
 

Minh Tuấn
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)