Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Giáp Ngọ 2014

Thứ sáu, 17/01/2014 13:26
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 16/1/2014 Chủ tịch Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng Trần Thị Lựu đã đến thăm hỏi, tặng quà cho gia đình ông Bùi Phó Xuân đang công tác tại Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng – Bộ Xây dựng là gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp chuẩn bị đón Tết Giáp Ngọ 2014.

Chủ tịch Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng Trần Thị Lựu tặng quà Tết cho gia đình ông Bùi Phó Xuân

Cùng đi với Chủ tịch Công đoàn Trần Thị Lựu có các cán bộ của Văn phòng Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng, Công đoàn Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng.

Đến thăm gia đình ông Bùi Phó Xuân là thương binh hạng 4/4, có vợ bị mắc bệnh suy thận, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng cho biết, năm 2013 vừa qua là một năm nền kinh tế đất nước gặp nhiều khó khăn và có những tác động không nhỏ đến việc làm, đời sống của cán bộ, công chức, viên chức, lao động ngành Xây dựng. Trong bối cảnh đó, Công đoàn Xây dựng Việt Nam và Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng đã chỉ đạo các Công đoàn cơ sở trực thuộc báo cáo cấp Ủy Đảng, phối hợp với Chính quyền thực hiện rà soát, xét chọn các trường hợp cán bộ, công chức, viên chức lao động của đơn vị có hoàn cảnh khó khăn để tiến hành tặng quà Tết Giáp Ngọ 2014, với mong muốn mọi gia đình cán bộ, CNVC-LĐ ngành Xây dựng được hưởng một cái Tết đầm ấm, vui vẻ và hạnh phúc.
 



Chủ tịch Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng và các cán bộ Văn phòng Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng,
Công đoàn Viện KHCN XD đến thăm, chúc tết gia đình ông Bùi Phó Xuân.

Trong dịp chuẩn bị đón Xuân Giáp Ngọ 2014 năm nay, Công đoàn Xây dựng Việt Nam và Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng đã dành tặng 130 xuất quà, mỗi xuất trị giá 500.000đ cho các gia đình chính sách và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Thay mặt lãnh đạo Công đoàn Xây dựng Việt Nam, Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng, đồng chí Trần Thị Lựu đã gửi lời chúc Tết gia đình ông Bùi Phó Xuân một năm mới có sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Thay mặt gia đình, ông Bùi Phó Xuân xúc động bày tỏ cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo Bộ Xây dựng, Công đoàn Xây dựng Việt Nam, Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng, Công đoàn Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng kịp thời động viên các gia đình chính sách, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn để các gia đình yên tâm, vui vẻ đón một mùa xuân mới vui vẻ và đầm ấm./.
 

Minh Tuấn
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)