Đảng uỷ Cơ quan Bộ Xây dựng sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2009

Thứ năm, 06/08/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 06/8/2009, Đảng uỷ cơ quan Bộ Xây dựng đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2009. Tham dự hội nghị có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Cao Lại Quang - Bí thư Đảng uỷ, đồng chí Lê Văn Thái -Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng uỷ Khối Cơ quan Trung ương, các uỷ viên Ban chấp hành Đảng uỷ Cơ quan Bộ Xây dựng, các đồng chí là Bí thư, phó Bí thư các Đảng bộ, Chi bộ thuộc khối cơ quan Bộ Xây dựng, lãnh đạo Công đoàn, Đoàn thanh niên Cơ quan Bộ Xây dựng. Đồng chí Nguyễn Hồng Quân - Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã đến dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp bảo vệ Đảng của Ban tổ chức TW cho các đảng viên thuộc khối cơ quan Bộ Xây dựng

Theo báo cáo kết quả hoạt động công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2009 của Đảng uỷ cơ quan Bộ Xây dựng, trong bối cảnh khủng hoảng tài chính và suy thoái kinh tế toàn cầu ảnh hưởng nhiều đến đời sống của cán bộ, đảng viên và người lao động của toàn ngành, Đảng uỷ cơ quan Bộ Xây dựng đã phối hợp với cấp uỷ đảng và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc chỉ đạo, động viên cán bộ, công chức, viên chức và người lao động khắc phục khó khăn, nỗ lực hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ đã đề ra trong các mặt xây dựng, ban hành các văn bản quy phạm pháp luật theo chức năng quản lý nhà nước, sản xuất kinh doanh, nghiên cứu khoa học, đào tạo, chăm lo sức khoẻ cho người lao động.

Cũng tại Hội nghị này Đảng uỷ Khối Cơ quan Trung ương đã được tặng Cờ thi đua xuất sắc cho 02 Đảng bộ thuộc Bộ Xây dựng là Đảng bộ Viện Kinh tế Xây dựng và Công ty Cổ phần tư vấn đầu tư và thiết kế xây dựng Việt Nam (CDC), tặng Bằng khen cho Đảng bộ Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng; Ban Tổ chức Trung ương tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp bảo vệ Đảng cho 13 đảng viên thuộc khối Cơ quan Bộ Xây dựng.

Toàn cảnh Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân bày tỏ sự chia sẻ với các cán bộ, đảng viên, công chức viên chức trong cơ quan Bộ về những khó khăn trong đời sống, trong công việc và khẳng định những thành tích đạt được trên các mặt công tác của Bộ là công lao đóng góp của toàn thể các cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức lao động trong khối cơ quan Bộ Xây dựng. Theo Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân, tổ chức Đảng giữ vai trò là người lãnh đạo đối với tất cả các công việc của tổ chức, vì vậy tổ chức đảng phải gương mẫu, đảng viên phải gương mẫu. Để lãnh đạo hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ đề ra, cần nhiều nỗ lực, sự phấn đấu, trước hết từ trong nhận thức, trong tư duy của cán bộ, đảng viên, kể cả trong công tác chuyên môn, công tác Đảng và công tác đoàn thể. Bộ trưởng cũng bày tỏ mong muốn các cán bộ, đảng viên trong khối cơ quan Bộ phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ đã đề ra năm 2009 và các năm tiếp theo, đóng góp tích cực cho sự phát triển của đất nước và của ngành Xây dựng./.

 
Minh Tuấn
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)