Cấp giấy chứng nhận giải pháp công nghệ phù hợp đối với Công ty trách nhiệm hữu hạn Nhà nước một thành viên Thoát nước và Phát triển đô thị Bà Rịa - Vũng Tàu

Thứ tư, 29/07/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 27/7, Bộ Xây dựng đã có các Quyết định: 768, 769 770, 771/QĐ-BXD về việc cấp giấy chứng nhận giải pháp công nghệ phù hợp được nghiên cứu và chế tạo trong nước cho Công ty trách nhiệm hữu hạn Nhà nước một thành viên Thoát nước và Phát triển đô thị Bà Rịa - Vũng Tàu. Địa chỉ: Số 6, đường 3/2, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.Email: busadco@hcm.vnn.vn.    Website: http://www.busadco.com.vn. Đối với các giải pháp công nghệ sau:

1. Hệ thống hố ga thu nước mưa và ngăn mùi kiểu mới cho các đô thị Việt Nam - BUSAdco.

Hệ thống hố ga thu nước mưa và ngăn mùi kiểu mới cho các đô thị Việt Nam được nghiên cứu chế tạo với mục đích bảo vệ sức khỏe cộng đồng dân cư đô thị, góp phần hoàn thiện mỹ quan đường phố, ngăn mùi hôi trong lòng cống bốc ra làm ô nhiễm môi trường không khí; Đáp ứng được yêu cầu thoát nước mưa trên đường phố.

Giải pháp công nghệ này được phép chuyển giao và áp dụng rộng rãi trên toàn quốc.

2. Cụm tời máy nạo vét hệ thống cống ngầm thoát nước đô thị-busadco.

Cụm tời máy nạo vét hệ thống cống ngầm thoát nước đô thị được nghiên cứu chế tạo với mục đích nạo vét bùn đất, khai thông cống rãnh thoát nước cho đô thị, khu dân cư và khu công nghiệp tập trung; thay nạo vét thủ công bằng cơ giới hóa, giảm thiểu sự độc hại và mức độ nguy hiểm cho người lao động.

Giải pháp công nghệ này được phép chuyển giao và áp dụng rộng rãi trên toàn quốc.

3. Bể tự hoại cải tiến tại các đô thị Việt Nam - busadco

Bể tự hoại cải tiến kiểm soát được tận gốc nguồn xả nước thải; Chủ động đấu nối thu gom cặn lắng trong bể; Chống ô nhiễm môi trường, bảo vệ nguồn nước ngầm, nước mặt; Bảo vệ sức khỏe cộng đồng dân cư đô thị; Sử dụng vật liệu xi măng bền sunphát, chống ăn mòn, chống xâm thực, tăng cường độ bền vững kết cấu của b; Duy trì bảo dưỡng thông hút cặn bằng phương pháp nội thông hút theo đường ống dẫn từ ngoài hàng rào nhà dân (vận hành thao tác ngoài hàng rào không cần phải mở nắp hầm cầu); Chỉ xử lý nước nước phân, tiểu (tách riêng nước rửa) trước khi xả vào hệ thống thoát nước chung của đô thị.

Giải pháp công nghệ này được phép chuyển giao và áp dụng rộng rãi trên toàn quốc.

4. Cống điều tiết nước triều để súc rửa, hoà loãng, thoát nhanh nhằm giảm thiểu ô nhiễm môi trường tại hệ thống các kênh mương, hồ ‘chết’ - Busadco

Cống điều tiết nước triều để súc rửa, hoà loãng, thoát nhanh nhằm giảm thiểu ô nhiễm môi trường, giảm mùi hôi, giảm nồng độ các chất ô nhiễm trong nước thải tại hệ thống các kênh mương, hồ ‘chết’ trong trong điều kiện chưa có giải pháp khả thi để xử lý triệt để nguồn ô nhiễm.

Giải pháp công nghệ có thể chuyển giao và áp dụng trong các điều kiện tương tự như đã áp dụng thử nghiệm ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Quyết định 768, 769 770, 771/QĐ-BXD
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)