Bộ Xây dựng toạ đàm về công tác thông tin

Thứ bẩy, 18/04/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng 17/04/2009 Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng đã tổ chức  toạ đàm về công tác thông tin của Bộ. Tham dự gồm lãnh đạo các Cục, Vụ, Viện chức năng cùng nhiều cán bộ làm công tác thông tin của các đơn vị trực thuộc.
TS, Đặng Kim Giao - Giám đốc Trung tâm Thông tin cho biết: hiện nay ngoài Website của Bộ (do Trung tâm thông tin thực hiện), Báo Xây dựng, Tạp chí Xây dựng, Tạp chí Kiến trúc VN, Tạp chí Quy hoạch còn có nhiều ấn phẩm, trang thông tin của các đơn vị trực thuộc như các Viện nghiên cúu, các đơn vị sự nghiệp, các tổ chức Thông tin...với hơn 30 trang thông tin điện tử. Hoạt động thông tin báo chí của Bộ Xây dựng đã phản ánh kịp thời các chủ trương, ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ trong toàn ngành.

Buổi toạ đàm xoay quanh việc Trung tâm Tin học của Bộ vừa được đổi tên thành Trung tâm Thông tin và chức năng, nhiệm vụ cơ bản là tham mưu giúp Bộ trưởng thống nhất quản lý hoạt động thông tin và ứng dụng công nghệ thông tin trong toàn ngành xây dựng  phục vụ công tác quản lý Nhà nước của Bộ, sự chỉ đạo, điều hành của Lãnh đạo Bộ và công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, sản xuất kinh doanh của các đơn vị trong toàn ngành Xây dựng... Các ý kiến đóng góp chủ yếu tập trung vào việc cải thiện  chất lượng thông tin; cách thức để tin tức đến được với đông đảo quần chúng. Trung tâm thông tin phải thực sự trở thành đầu mối thâu tóm nhiều nguồn thông tin các sự kịên của Bộ.

Theo : Báo Xây dựng điện tử
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)