Hội thảo khoa học: “Công nghệ mới - sản phẩm mới của ngành Xây dựng trong hội nhập và phát triển”

Thứ sáu, 27/03/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 27/3/2009, Ban Tổ chức Triển lãm quốc tế Vietbuild 2009 đã phối hợp với Bộ Xây dựng tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề: “Công nghệ mới - sản phẩm mới của ngành Xây dựng trong hội nhập và phát triển”.

Tới dự buổi Hội thảo có các đồng chí: Tống Văn Nga – Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng - Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp bê tông Việt Nam kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam; Nguyễn Quang Cung - Vụ trưởng Vụ Vật liệu Xây dựng; Phạm Văn Bắc - Phó Vụ trưởng Vụ Vật liệu Xây dựng - Bộ Xây dựng; Đặng Kim Giao – Giám đốc Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng; Nguyễn Đình Hùng – Giám đốc Công ty Triển lãm Quốc tế AFC và các báo cáo viên, các đại biểu và các vị khách quan tâm đến dự.

Hội thảo “Công nghệ mới - sản phẩm mới ngành Xây dựng trong hội nhập và phát triển” là một điểm sáng nhằm tôn vinh ngành Xây dựng Việt Nam và là cơ hội để các doanh nghiệp có cơ hội phổ biến và giới thiệu rộng rãi các sản phẩm mới và công nghệ mới của doanh nghiệp mình. Hội thảo đã được nghe 13 báo cáo tham luận của các đơn vị. Qua đó khách đến tham quan  được hiểu sâu hơn về  các công nghệ và sản phẩm mới mà doanh nghiệp đã báo cáo và trưng bày tại triển lãm.

 
 

Nghiêm Thuý Giang

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)