Báo Xây dựng có đủ điều kiện để trở thành tờ báo mạnh

Thứ năm, 26/03/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Đó là khẳng định của Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân trong buổi làm việc của lãnh đạo Bộ với Báo Xây dựng chiều ngày 25/3/09. Cùng dự buổi làm việc có các Thứ trưởng: Nguyễn Trần Nam, Trần Văn Sơn và lãnh đạo Văn phòng Bộ, các Cục, Vụ chức năng.
Báo cáo với đoàn công tác của bộ, Q.Tổng biên tập Nguyễn Anh Dũng, Phó Tổng biên tập Lại Thanh Bình đã khái quát những việc đã làm được trong thời gian qua đồng thời nêu rõ những khó khăn, vướng mắc của tờ báo. Ngoài ra, nhiều ý kiến đóng góp thẳng thắn, chân tình của cán bộ, phóng viên đã giúp lãnh đạo Bộ có cái nhìn chính xác, khách quan về tình hình của báo.

Tại cuộc họp, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam đã ghi nhận những cố gắng của tờ báo trong việc nâng cao chất lượng cũng như hình thức. Thứ trưởng cũng nhắc nhở những người làm báo và Ban Biên tập trong việc ổn định, phát triển trong tương lai. Để những ấn phẩm như: báo Xây dựng in, báo điện tử, BNS Nhà & Đất… phát triển hơn, Thứ trưởng Nam nói: “Cần tăng cường trình độ chính trị, sự nhạy cảm, nhạy bén… của các phóng viên, BTV trước các thông tin sự kiện để ngày càng nâng tầm chất lượng, thương hiệu tờ báo”.

Kết luận cuộc họp, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân đánh giá cao những cố gắng của tờ báo trong thời gian qua. Bộ trưởng hoan ngênh những góp ý, phát biểu thẳng thắn, tâm huyết của cán bộ, phóng viên tại cuộc họp. Sau khi phân tích những hạn chế cần khắc phục, Bộ trưởng cũng khẳng định, lãnh đạo Bộ đặt niềm tin vào báo xây dựng. “Lĩnh vực hoạt động của ngành rộng, rất rộng. Điều đó cũng cho thấy sân chơi của những người làm báo rất rộng. Báo Xây dựng có đủ điều kiện để trở thành tờ báo mạnh để đáp ứng nhiệm vụ chính trị của Đất nước, của ngành cũng như của bạn đọc cả nước” – Bộ trưởng nói.

Theo : Báo Xây dựng điện tử
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)