Tổng Công ty Lắp máy Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết tình hình thực hiện kế hoạch năm 2008 và phương hướng nhiệm vụ kế hoạch năm 2009

Thứ ba, 24/02/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 24/2/2009, tại Hà Nội, Tổng Công ty Lắp máy Việt Nam (LILAMA) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2008, bàn phương hướng nhiệm vụ kế hoạch năm 2009. Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Tổng Công ty, lãnh đạo các Công ty thành viên, các Ban dự án của Tổng Công ty; lãnh đạo các Tổng Công ty, Tập đoàn kinh tế, công ty trong và ngoài Bộ Xây dựng; chuyên viên của Văn phòng Trung ương Đảng, Văn phòng Chính phủ, Bộ Công an, Bộ Xây dựng, Hội Doanh nghiệp cơ khí Việt Nam. Đồng chí Cao Lại Quang – Thứ trưởng Bộ Xây dựng và Đồng chí Nguyễn Đức Kiên – uỷ viên Trung ương Đảng – Phó Chủ tịch Quốc hội đã đến dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Cao Lại Quang phát biểu tại Hội nghị

Thay mặt Lãnh đạo Tổng Công ty, ông Phạm Quang Nhân –Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty đã trình bày báo cáo tổng kết. Theo báo cáo, năm 2008, Tổng Công ty LILAMA đã thực hiện giá trị sản xuất kinh doanh đạt 16.029 tỷ đồng, bằng 103,4% kế hoạch, doanh thu đạt 12.935 tỷ đồng, bằng 104% kế hoạch, lợi nhuận đạt 229 tỷ đồng, bằng 86,7% kế hoạch và tăng 26% so với năm 2007;

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Kiên đã đánh giá cao những nỗ lực của Lãnh đạo, cán bộ công nhân viên toàn Tổng Công ty LILAMA trong việc khắc phục những khó khăn trong bối cảnh khó khăn chung của cả nền kinh tế, góp phần cùng với cả nước thực hiện thành công 8 nhóm giải pháp lớn của Chính phủ về kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, đảm bảo an sinh xã hội và phát triển bền vững. Với sự lao động sáng tạo của các thế hệ cán bộ, công nhân viên toàn Tổng Công ty trong gần 50 năm qua đã giúp Tổng Công ty trưởng thành, tự tin và thành công trong nền kinh tế thị trường ngày càng hội nhập sâu với thế giới. Tổng Công ty LILAMA là một trong những đơn vị thuộc tốp đầu, đã mạnh dạn ứng dụng thành công các tiến bộ KHCN vào sản xuất kinh doanh, thực hiện thành công nhiều gói thầu lớn, phức tạp trong các lĩnh vực xây dựng công nghiệp, năng lượng, sản xuất vật liệu xây dựng, chế tạo thiết bị công nghiệp. Trong vai trò là nhà tổng thầu EPC, Tổng Công ty LILAMA đã thực hiện thành công nhiều dự án quy mô lớn, trình độ công nghệ phức tạp. Thương hiệu LILAMA đã và đang ngày càng được phát triển, có uy tín đối với các đối tác trong nước và quốc tế.

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Kiên trao Danh hiệu Anh hùng Lao động cho
ông Lê Văn Tuấn – Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty  LILAMA

Nhân dịp Hội nghị tổng kết công tác năm 2008 của Tổng Công ty LILAMA, thay mặt Lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Đồng chí Nguyễn Đức Kiên đã trao danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới cho ông Lê Văn Tuấn – Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty LILAMA kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần LILAMA 18, trao Huân chương Lao động hạng II cho ông Nguyễn Hữu Thành – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần LILAMA 45-3, ông Lê Văn Hiền – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề LILAMA II. Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Cao Lại Quang đã trao cờ thi đua xuất sắc cho 6 đơn vị thuộc Tổng Công ty đã hoàn thành xuất sắc toàn diện nhiệm vụ năm 2008.

 
Minh Tuấn
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)