Thành lập Sàn giao dịch bất động sản của Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Sơn Hà

Thứ hai, 22/09/2008 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 19/9, Bộ Xây dựng đã có công văn 81/BXD-QLN gửi Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Sơn Hà về việc thành lập Sàn giao dịch bất động sản.

Việc xây dựng hệ thống các sàn giao dịch bất động sản là một trong những giải pháp quan trọng để từng bước hoàn thiện cơ cấu thị trường bất động sản. Bộ Xây dựng ủng hộ chủ trương thành lập và xây dựng sàn giao dịch bất động sản theo ý kiến đề xuất của Công ty nhằm công khai và minh bạch các hoạt động giao dịch bất động sản, góp phần thiết thực vào việc lành mạnh thị trường bất động sản

 Để có sự thống nhất chung về mô hình tổ chức, hoạt động của Sàn giao dịch bất động sản và nhận được sự giúp đỡ, tư vấn về mặt chuyên môn của Trung tâm Nghiên cứu nhà ở và Thị trường bất động sản đơn vị trực thuộc Cục Quản lý nhà và Thị trường bất động sản như đề nghị của công ty. Đề nghị Công ty liên hệ trực tiếp Cục Quản lý nhà và Thị trường bất động sản, Trung tâm Nghiên cứu nhà ở và Thị trường bất động sản để thống nhất về việc triển khai xây dựng Sàn giao dịch bất động sản.

Trung tâm Tin học

Toàn văn công văn 81/BXD-QLN

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)