Trung tâm Tin học – Bộ Xây dựng học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Thứ hai, 01/10/2007 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Hưởng ứng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, Chi uỷ Trung tâm Tin học – Bộ Xây dựng cùng Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trung tâm đã tổ chức buổi “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” tại khu di tích Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh - Ba Đình, Hà nội vào sáng ngày 29/9/2007 với sự tham gia của các Đảng viên, đoàn viên thanh niên cùng toàn thể cán bộ viên chức của Trung tâm. Đây thực sự là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc đối với các đảng viên, đoàn viên và cán bộ của Trung tâm Tin học trong việc giáo dục, tuyên truyền và học tập tư tưởng Hồ Chí Minh. Đồng thời, giúp cán bộ của Trung tâm nhận thức sâu sắc hơn về sự cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong sự nghiệp cách mạng của chúng ta, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tu dưỡng, rèn luyện và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cho các cán bộ của đơn vị.

Trong buổi viếng thăm, đoàn cán bộ của Trung tâm Tin học đã đặt vòng hoa tại Lăng Bác để tỏ lòng tưởng nhớ Người. Đoàn đã được cán bộ của Bộ Tư lệnh Lăng giới thiệu về cuộc đời của Bác, được xem phim tư liệu về những ngày cuối cuộc đời của Người, tham quan nơi Bác sống và làm việc trong cương vị của Chủ tịch nước, được nghe kể chuyện về lối sống giản dị và ân cần, phong cách làm việc sâu sát, gần với nhân dân ....v.v. của Người. Qua đó, các Đảng viên, đoàn viên và cán bộ của Trung tâm Tin học càng nhận thức rõ hơn về những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh. Người chính là tấm gương sáng về “Cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư” để chúng ta học tập và noi theo.

Trước buổi viếng thăm, Chi uỷ và Chi đoàn Trung tâm Tin học đã tổ chức nhiều buổi sinh hoạt, học tập tư tưởng và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cho toàn thể Đảng viên và Đoàn viên của đơn vị. Trên cơ sở đó, xây dựng những tiêu chuẩn đạo đức, lối sống cụ thể để các Đảng viên, Đoàn viên và cán bộ phấn đấu rèn luyện theo tấm gương Hồ Chủ tịch, thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị của đơn vị và bản thân.

Nguyễn Hồng Trang

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)