Hướng dẫn thi tuyển chọn thí sinh, chuyên gia kỹ thuật chuẩn bị cho Hội thi tay nghề cấp Quốc gia và Hội thi tay nghề ASEAN lần thứ VII năm 2008

Thứ sáu, 27/07/2007 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 26/7/2007 Bộ Xây dựng đã có công văn số 357/BXD-TCCB Hướng dẫn Các trường cao đẳng, TCCN và các trường cao đẳng nghề, trung cấp nghề thuộc ngành XD Về việc Thi tuyển chọn thí sinh, chuyên gia kỹ thuật chuẩn bị cho Hội thi tay nghề cấp Quốc gia và Hội thi tay nghề ASEAN lần thứ VII năm 2008 như sau:

1- Thời gian: Dự kiến tổ chức vào cuối tháng 02/2008.

2- Các nghề tổ chức thi tuyển chọn, gồm: Hàn, điện dân dụng, lắp đặt đường ống nước, mộc mỹ nghệ, mộc dân dụng, xây gạch, ốp lát tường và sàn.

3- Địa điểm:

- Tại Trường Cao đẳng xây dựng Công trình đô thị: Tổ chức thi cho các nghề: Hàn, điện dân dụng, lắp đặt đường ống nước;

- Tại Trường Cao đẳng Xây dựng Nam Định: Tổ chức thi cho các nghề: Mộc mỹ nghệ, mộc dân dụng, xây gạch, ốp lát tường và sàn;

Các đề thi cho các nghề nói trên Bộ sẽ gửi công khai cho các trường để tổ chức luyện thi.

4- Đối tượng dự thi: Học sinh, sinh viên đang theo học trong các trường cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp và các trường cao đẳng nghề, trung cấp nghề thuộc ngành Xây dựng, không quá 22 tuổi tính đến năm tổ chức Hội thi những người sinh từ ngày 01/01/1986 trở lại đây.

5- Số lượng thí sinh dự thi và giám khảo:

- Mỗi trường đăng ký không quá 01 thí sinh/nghề. Riêng nghề mộc dân dụng và mộc mỹ nghệ có thể đăng ký 02 thí sinh/ trường.

- Mỗi trường đăng ký 1 giám khảo/nghề, gồm các giáo viên có trình độ và kinh nghiệm  về lĩnh vực kỹ thuật chuyên ngành ưu tiên những giám khảo đã tham gia các kỳ thi tuyển chọn thí sinh dự thi tay nghề ASEAN lần trước và những giám khảo thông thạo tiếng Anh sẽ được lựa chọn tham gia đoàn Việt Nam tại Hội thi tay nghề ASEAN lần thứ VII.

- Các thí sinh đạt giải nhất và giải nhì của các nghề nói trên sẽ là thí sinh chính thức và các thí sinh đạt giải ba của các nghề nói trên sẽ là thí sinh dự bị của Bộ Xây dựng tham dự Hội thi tay nghề cấp Quốc gia dự kiến tổ chức vào tháng 7/2008.

Để đảm bảo cho Hội thi đạt kết quả, Bộ yêu cầu các trường gửi đăng ký tham gia Hội thi tay nghề cấp Bộ năm 2008, gồm : tên nghề đăng ký dự thi, số lượng thí sinh đăng ký dự thi, kế hoạch huấn luyện và tổ chức tuyển chọn thí sinh về Bộ Vụ Tổ chức cán bộ trước ngày 30/10/2007 và gửi danh sách trích ngang thí sinh đăng ký dự thi, danh sách trích ngang giám khảo về Bộ Vụ Tổ chức cán bộ trước ngày 30/01/2008 để kịp tổng hợp./.

Trung tâm tin học

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)