Báo cáo kết quả hoạt động Hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia Không thuốc lá

Thứ sáu, 22/06/2007 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 21/6/2007 Bộ Xây dựng đã có công văn số 275/BXD-TCCB gửi Chương trình Phòng chống tác hại thuốc lá-Bộ Y tế Về việc Báo cáo kết quả hoạt động Hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia Không thuốc lá. Qua một tuần lễ triển khai thực hiện, Bộ Xây dựng báo cáo kết quả hoạt động của các cơ quan, đơn vị như sau:

1. Tại Cơ quan Bộ 37 Lê Đại Hành, Hà Nội và các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ đều treo băng rôn, khẩu hiệu về phòng chống tác hại của thuốc lá. Một số cơ quan, đơn vị ban hành văn bản quy định CBCNV-lao động không hút thuốc lá ở nơi làm việc, nơi hội họp và sinh hoạt cộng đồng.

2. Phổ biến và thực hiện nghiêm quy định xử phạt các hành vi hút thuốc lá, thuốc lào ở nơi công cộng được quy định tại Điều 16, Nghị định số 45/2005/NĐ-CP ngày 06/4/2005 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế.

3. Một số cơ quan thông tin tuyên truyền thuộc Bộ, tạp chí và tập san của các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ viết bài, đưa tin về chủ đề "Vì môi trường không khói thuốc lá", nêu rõ tác hại của thuốc lá, thuốc lào; vận động cán bộ công nhân viên, lao động có những hành động tích cực để giảm tỷ lệ sử dụng thuốc lá, thuốc lào, đề phòng các nguy cơ mắc bệnh và chết do sử dụng thuốc lá, thuốc lào.

Trung tâm tin học
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)