Bộ Xây dựng đối thoại trực tuyến với Sở Xây dựng Thái Nguyên

Thứ sáu, 13/04/2007 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 12/4/2007, Bộ Xây dựng đã tổ chức buổi đối thoại trực tuyến với Sở Xây dựng Thái Nguyên, nhằm giải đáp những vướng mắc của Sở trong quá trình thực thi pháp luật xây dựng và quản lý xây dựng ở địa phương, đồng thời ghi nhận những kiến nghị của địa phương trong các vấn đề quản lý nhà nước thuộc thẩm quyền của Bộ Xây dựng. Tham gia buổi đối thoại trực tuyến, về phía Bộ Xây dựng có Thứ trưởng Nguyễn Văn Liên, lãnh đạo các Cục, Vụ chức năng gồm Vụ Kinh tế tài chính, Vụ Khảo sát thiết kế, Vụ Xây lắp, Vụ Hạ tầng đô thị, Vụ Quản lý kiến trúc -quy hoạch, Cục Quản lý nhà, Cục Giám định, Văn phòng Bộ, Trung tâm Tin học. Về phía Sở Xây dựng Thái Nguyên có Giám đốc Sở Nguyễn Văn Đề, các Phó giám đốc Sở, Trưởng, Phó các phòng ban và gần 100 chuyên viên của Sở, các trung tâm, các Ban quản lý dự án...

Tại buổi đối thoại, Bộ Xây dựng đã giải đáp các vấn đề như công tác quy hoạch, cấp chứng chỉ quy hoạch, cấp giấy phép xây dựng tạm, nội dung thẩm định thiết kế cơ sở, nghiệm thu công trình, xử phạt hành chính trong xây dựng, phụ cấp trách nhiệm cho cán bộ lãnh đạo các Trung tâm, Ban quản lý dự án thuộc Sở, quản lý chi phí trong xây dựng và một số nội dung khác.

Buổi đối thoại trực tuyến với Sở Xây dựng Thái Nguyên đã thu được những kết quả tích cực, giải đáp kịp thời và tháo gỡ những vướng mắc cho Sở trong quá trình thực hiện chức năng quản lý xây dựng của địa phương.


Bạch Minh Tuấn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)