Khai mạc Hội chợ Triển lãm Quốc tế Con-Build Vietnam 2007

Thứ ba, 20/11/2007 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 20/11/2007, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam, Giảng Võ, Hà Nội đã diễn ra Lễ khai mạc Hội chợ Triển lãm quốc tế về xây dựng và vật liệu xây dựng Con-Build Vietnam 2007 do Tập đoàn Hội chợ thương mại quốc tế Munich MMI, Trung tâm Triển lãm quốc tế Hàn Quốc KINTEX và Trung tâm Hội nghị quốc gia Việt Nam VNCC phối hợp tổ chức. Tới dự Lễ khai mạc có đông đảo các quan khách đến từ các Đại sứ quán, các Bộ, Ban ngành của Việt Nam, các doanh nghiệp tham gia hội chợ. Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải đã đến dự và cắt băng khai mạc, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng đọc diễn văn chào mừng Hội chợ triển lãm Con-Build 2007.

Hội chợ triển lãm Con-Build Vietnam 2007 là hội chợ triển lãm chuyên ngành xây dựng sẽ diễn ra trong các ngày từ 20-23/11/2007 tại Hà Nội với sự tham gia của hơn 200 tập đoàn, công ty đến từ 19 quốc gia, trong đó có nhiều tập đoàn, công ty lớn nổi tiếng thế giới về thiết bị xây dựng như Volvo, V-Trac, Komatsu, Dongyang...Các sản phẩm trưng bày bao gồm máy và thiết bị xây dựng, hệ thống, quy trình sản xuất VLXD, công cụ và các loại VLXD, thiết bị an ninh, an toàn, phòng cháy chữa cháy, dịch vụ, hệ thống quản lý, máy móc ngành khai thác mỏ và lâm nghiệp, dịch vụ về thông tin thương mại và thị trường công nghiệp.

Con-Build Vietnam 2007 nổi bật với chương trình Hội nghị cơ sở hạ tầng, với những nội dung đề cập đến các lĩnh vực đang được chú trọng hiện nay như bất động sản, bảo vệ môi trường sinh thái, vận tải và hậu cần, năng lượng và viễn thông. Ngoài ta trong thời gian diễn ra Hội chợ sẽ có các Hội thảo về công nghệ vữa trộn sẵn, Hội thảo về an toàn lao động và phòng tránh bệnh nghề nghiệp trong ngành công nghiệp bê tông với các thuyết trình viên là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và các ngành công nghiệp liên quan của Việt Nam và quốc tế.

Bạch Minh Tuấn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)