Sản phẩm Bê tông khí VIGLACERA cấp cường độ 6

Thứ năm, 17/11/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Công ty CP Bê tông khí Viglacera giới thiệu dòng sản phẩm mới dành cho các dự án xây dựng cao cấp: sản phẩm Bê tông khí cấp cường độ 6.

Sản phẩm Bê tông khí cấp cường độ 6 có các tiêu chí kỹ thuật vượt trội so với Bê tông khí thông thường hiện đang được sử dụng rộng rãi cho các cho các công trình cao tầng, cụ thể :

Cường độ nén cao: đạt 6 ~ 7,5 MPA (bê tông khí thường đạt: 4 ~ 5 MPA). Khối lượng thể tích nhẹ: 700 ~ 850kg/m3

Với bài phối liệu được xây dựng có sự kết hợp giữa cát nghiền và tro bay, gạch Bê tông khí cấp cường độ 6 đạt được chỉ số cường độ nén cao mà vẫn đảm bảo những tính năng vượt trội của sản phẩm Bê tông khí: khối lượng thể tích nhẹ, duy trì tốt tính chất cách âm, cách nhiệt…, giúp tiết kiệm năng lượng cho mọi công trình.

Cường độ nén cao cho phép đảm bảo tính vững chắc cho các khối tường nhà biệt thự và liền kề, đảm bảo về mặt an ninh cho ngôi nhà. Cường độ bức tường còn có thể đáp ứng tốt việc khoan, cắt, bắt vít và treo các vật dụng trong nhà như: tủ bếp, lắp đặt điện nước, tivi, tranh ảnh trang trí cỡ lớn…

Ngoài ra sản phẩm Bê tông khí Viglacera cường độ 6 có kích thước 150 x 200 x 600mm giúp thi công dễ dàng, tiến độ thi công nhanh, tiết kiệm nhân công và vật tư xây dựng cho chủ đầu tư. Chiều dày 150mm giúp giảm độ dày của tường so với tường 220mm truyền thống, tăng diện tích sử dụng cho ngôi nhà.

Sản phẩm Bê tông khí cấp cường độ 6 lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường bước đầu được sử dụng cho Khu chức năng đô thị Xuân Phương và các dự án nhà biệt thự, liền kề.

Việc đưa ra thị trường sản phẩm Bê tông khí cấp độ 6 một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong của Tổng công ty Viglacera nói chung và Công ty CP Bê tông khí Viglacera nói riêng trong lĩnh vực sản xuất loại vật liệu mới này.

Theo: VIGLACERA
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)