Căn hộ HUD Building Nha Trang đạt tỷ lệ bàn giao hơn 80% trong 2 tháng

Thứ ba, 22/12/2020 17:26
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

HUD Building Nha Trang là dự án do Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) đầu tư, xây dựng và kinh doanh. Dự án có vị trí trung tâm thành phố Nha Trang – thành phố du lịch biển hàng đầu của Việt Nam và thế giới.

Tòa nhà HUD Building Nha Trang

Trong năm 2020, vượt qua nhiều khó khăn, đặc biệt là tác động nghiêm trọng của đại dịch Covid-19, Tổng công ty HUD và trực tiếp là tập thể cán bộ nhân viên Ban Quản lý dự án số 6 đã thực hiện các giải pháp cụ thể, vừa chống dịch, vừa đảm bảo thi công chất lượng, an toàn để dự án HUD Building Nha Trang kịp tiến độ bàn giao, tạo cơ hội cho khách hàng đón Noel và năm mới tại một chung cư cao cấp tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

Tháng 9/2020, dự án được chứng nhận đủ điều kiện về phòng cháy chữa cháy. Tháng 10/2020, Cục Giám định nhà nước về chất lượng công trình xây dựng (Bộ Xây dựng) đã tổ chức kiểm tra công tác thi công và nghiệm thu của chủ đầu tư và đồng ý cho chủ đầu tư tổ chức nghiệm thu hoàn thành công trình để đưa vào sử dụng.

Để khách hàng có thể ở ngay khi nhận nhà, công tác chuẩn bị đã được lãnh đạo Tổng công ty HUD, Ban QLDA số 6 chuẩn bị rất tốt. Theo đó, quy trình, nội quy, quy chế quản lý tòa nhà được ban hành; bộ phận bàn giao, quản lý vận hành được thành lập, với các cán bộ công nhân viên được đào tạo, tập huấn, hướng dẫn kỹ thuật vận hành các trang thiết bị, hệ thống máy móc của tòa nhà theo đúng tiêu chuẩn quy định.

Nội thất căn hộ của khách hàng

Chỉ trong tuần đầu tiên bắt đầu bàn giao căn hộ, đã có 60 khách hàng thanh toán đủ 95% giá trị hợp đồng và nhận bàn giao. Tới nay, chưa đầy 2 tháng sau ngày bàn giao, tỷ lệ căn hộ được bàn giao đã đạt hơn 80%. Trung bình một ngày dự án bàn giao 12 căn hộ cho khách hàng.

Lý giải điều này, các nhà đầu tư bất động sản cho biết HUD Building Nha Trang hội tụ đầy đủ các yếu tố để khách hàng thực sự yên tâm và mong muốn sở hữu: vị trí đắc địa, minh bạch pháp lý và giá cả phù hợp. Xung quanh là chuỗi vệ tinh các tiện ích cao cấp như tòa nhà Vincom Plaza, chợ đêm, các khu vui chơi giải trí đẳng cấp và hệ thống quán cà phê sang trọng dọc bờ biển. Chỉ mất 5 phút đi bộ, cư dân HUD Building Nha Trang đã có thể đặt chân đến phố Trần Phú - con đường ven biển đẹp nhất Vịnh Nha Trang và dạo chơi trên Quảng trường 2/4 lịch sử. 

Thang máy và hành lang một tầng nhà ở của tòa nhà

Hiện nay, tổ hợp chung cư và văn phòng HUD Building Nha Trang đã ổn định công tác quản lý vận hành để đảm bảo cho người dân một cuộc sống tiện ích, an toàn và thoải mái. Đội ngũ quản lý vận hành chuyên nghiệp sẽ góp phần nâng cao nếp sống văn minh đô thị cho người dân nơi đây. Những cam kết về tiến độ, chất lượng mang thương hiệu HUD thể hiện trong dự án HUD Building Nha Trang là cơ sở để dự án tiếp tục khai thác kinh doanh cho thuê phần văn phòng, thương mại tầng 1, tầng 2 của tòa nhà và tạo nên một tổ hợp dịch vụ đa dạng phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân.

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)