Lễ kí kết tài trợ Chương trình “Xi măng Đồng Lâm đồng hành cùng xây dựng nông thôn mới”

Thứ hai, 31/07/2017 14:26
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 28/7, Công ty CP Thương mại và Đầu tư Đồng Lâm phối hợp với Công ty CP Xi măng Đồng Lâm tổ chức lễ Kí kết tài trợ Chương trình “Xi măng Đồng Lâm đồng hành cùng xây dựng nông thôn mới” và chương trình tài trợ nhà tình thương tại tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2017.

Đến dự lễ Kí kết có ông Nguyễn Văn Cao, Phó bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, các huyện, thị xã được hưởng lợi từ chương trình.

Theo đó, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xi măng Đồng Lâm đã Kí kết với Văn phòng điều phối chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới tỉnh Thừa Thiên Huế tài trợ gần 1.400 tấn Xi măng Đồng Lâm PCB40 để xây dựng 12.000m đường giao thông nông thôn và kênh mương nội đồng tại 6 huyện và 2 thị xã Hương Thủy và Hương Trà góp phần thực hiện thành công mục tiêu xây dựng nông thôn mới của tỉnh trong năm 2017 và những năm tiếp theo.

Cũng trong dịp này, Công ty Cổ phần Xi măng Đồng Lâm còn trao tặng 210 triệu đồng để dành tặng xây dựng nhà tình thương cho người dân có hoàn cảnh khó khăn của huyện Phong Điền.


Theo ximang.vn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)