Bổ sung gần 126,5 tỷ đồng cho 3 huyện xây dựng nông thôn mới

Thứ năm, 27/10/2016 13:54
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
UBND TP Hà Nội ban hành Quyết định số 5911/QĐ-UBND bổ sung có mục tiêu từ ngân sách thành phố cho ngân sách các huyện để thực hiện đề án xây dựng nông thôn mới.

Cụ thể, trích gần 126,5 tỷ đồng từ nguồn cấp lại tiền đấu giá quyền sử dụng đất cho các huyện thực hiện Chương trình NTM trong dự toán ngân sách năm 2016. Trong đó, huyện Hoài Đức hơn 9,44 tỷ đồng; huyện Mê Linh hơn 18,6 tỷ đồng; huyện Đông Anh hơn 98,42 tỷ đồng.

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có trách nhiệm chủ trì, phối hợp các sở, ngành liên quan hướng dẫn, kiểm tra việc thực hiện Chương trình xây dựng NTM địa bàn các huyện trên đảm bảo theo đúng quy định.

UBND các huyện chủ động rút dự toán số tiền trên này từ ngân sách cấp thành phố về ngân sách huyện; quản lý, sử dụng kinh phí đúng mục đích, đúng chế độ và thanh, quyết toán đúng quy định Luật Ngân sách Nhà nước. Căn cứ quy định về quản lý đầu tư xây dựng cơ bản và tổng mức đầu tư của các dự án thuộc đề án xây dựng NTM được phê duyệt, xem xét, bổ sung có mục tiêu vốn xây dựng cơ bản cho các xã theo nguyên tắc tổng kinh phí hỗ trợ không vượt quá số vốn đầu tư từ phần ngân sách đảm bảo; không bố trí vốn cho các dự án mới, không có trong kế hoạch.

Tiếp tục thực hiện đấu giá quyền sử dụng đất theo kế hoạch, tạo nguồn thu cho ngân sách, bố trí kinh phí cho các dự án trên địa bàn xã thuộc Chương trình xây dựng NTM của huyện theo quy định.


Theo chinhphu.vn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)