Đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng trong xây dựng NTM ở Yên Khánh

Thứ ba, 05/01/2016 14:28
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Kết quả nổi bật trong xây dựng NTM ở Yên Khánh sau hơn 5 năm qua là đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng. Các công trình đã có tác động rất lớn đối với việc thúc đẩy kinh tế xã hội ở địa phương ngày càng phát triển.

Những năm qua, tranh thủ sự quan tâm ủng hộ của Trung ương, của tỉnh các địa phương trên địa bàn huyện Yên Khánh đã tập trung đầu tư xây dựng nhiều công trình như đường giao thông; kênh mương thủy lợi nội đồng; trường học, trạm y tế, nhà văn hóa thôn; hệ thống điện...Trong đó, phong trào làm đường giao thông nông thôn là điểm nổi bật nhất trong xây dựng cơ sở hạ tầng ở Yên Khánh. Từ nguồn xi măng hỗ trợ của tỉnh, nhân dân các địa phương trong huyện đã tự nguyện đóng góp tiền, ngày công lao động để xây dựng đường giao thông.

Những con đường mới được trải bê tông kiên cố, rộng rãi không chỉ phục vụ việc đi lại của nhân dân mà còn tạo điều kiện thuận lợi trong việc mua bán trao đổi hàng hóa, các sản phẩm nông nghiệp góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội ở địa phương. Nhận thức rõ những tác động to lớn từ việc đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng các địa phương trong huyện Yên Khánh đang tiếp tục tranh thủ mọi nguồn lực đầu tư, đồng thời huy động sức dân để xây dựng các công trình.

Đến nay, toàn huyện đã có 10 xã được công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới. Người dân Yên Khánh thực sự vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu đã đạt được, tiếp tục chung sức, chung lòng đóng góp xây dựng quê hương.


Theo nbtv.vn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)