Website đầu tiên chuyên về thông tin đấu thầu

Thứ năm, 29/09/2005 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Hôm nay 27/9, tại Hà Nội, Cty TNHH Trí tuệ Á châu Intellasia đãtổ chức ra mắt trang web: www.dau-thau.com. Đây là trang web đầu tiên cho phép tất cả các doanh nghiệp trên cả nước cung cấp thông tin mời thầu và thông báo bán cổ phần của các đơn vị doanh nghiệp một cách công khai, thuận tiện.
Trang web www.dau-thau.com có bộ dữ liệu trên mạng lớn lưu thông tin về mời thầu trong vòng 4 năm qua. Ngoài ra, trang web còn bố trí những công cụ tra cứu nhanh chóng giúp người tham gia có thể tiết kiệm thời gian thông qua các thư báo Lưu Mẫu Tìm Kiếm. Hiện phí đối với doanh nghiệp hoặc cá nhân muốn đọc các thông tin mời thầu để tham gia đấu thầu là 450.000 đồng/6 tháng.

Với www.dau-thau.com, bất cứ các doanh nghiệp nào cũng có thể đăng thông tin mời thầu, mời tư vấn, chuyển nhượng cổ phần miễn phí lên mạng.

Việc ra đời của trang web www.dau-thau.com giúp tăng cường tính công khai minh bạch trong quá trình đấu thầu và bán cổ phần trong các doanh nghiệp, qua đó thúc đẩy tính công bằng và những tập quán quản trị tốt tại các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp nhà nước. Đồng thời, trang web www.dau-thau.com sẽ là một diễn đàn mở cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp tại các vùng sâu, vùng xa nơi ít có cơ hội tiếp cận với báo chí.

Intellasia là một Cty chuyên cung cấp dịch vụ thông tin bằng cách tổng hợp thông tin từ các nguồn báo chí trong nước cho các chuyên gia, các tổ chức quốc tế, các nhà nghiên cứu, và cộng đồng doanh nghiệp.

Sưu tầm
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)