Tổng luận năm 2004

Thứ năm, 12/05/2005 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chính sách kinh tế vĩ mô và sự phát triển của công nghiệp xi măng Trung Quốc
Trong những năm qua, ngành công nghiệp Xi măng của Việt Nam đã có những bước phát triển nhanh. Nhà nước đã có những chính sách tăng cường đầu tư và thu hút vốn đầu tư nước ngoài phục vụ cho sự phát triển công nghiệp Xi măng.
Để phục vụ cho công tác nghiên cứu, đưa ra những chính sách phù hợp phát triển công nghiệp Xi măng nước ta, Trung tâm Tin học- Bộ Xây dựng đã thu thập, tổ chức dịch và biên tập các bài báo cáo của các nhà khoa học và quản lý Ngành Xi măng tại Hội nghị Xi măng quốc tế được tổ chức tại Thượng Hải- Trung Quốc tháng 9 năm 2004. Ngoài ra, còn một số bài viết nổi tiếng đăng trong tạp chí "World Cement" đánh giá về tình hình phát triển của công nghiệp xi măng thế giới, của Trung Quốc và một số nước trong khu vực và trên thế giới cũng được dịch và biên tập đưa trong Tổng luận này.
Do nguồn tài liệu là các báo cáo tại Hội thảo, nên một vài số liệu cũng không được thống nhất, chúng tôi đã cố gắng điều chỉnh. Tuy nhiên, không tránh khỏi những sai sót, mong các quý vị độc giả lượng thứ.
Trung tâm Tin học hy vọng rằng, Tổng luận chuyên đề này sẽ là tài liệu tham khảo quý giá cho các nhà quản lý, các nhà khoa học Ngành Xi măng nước ta, góp phần phục vụ công tác phát triển Ngành hơn nữa, đáp ứng đủ xi măng cho nhu cầu thị trường trong nước và xuất khẩu.
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)