Khánh Hòa: Khởi công xây dựng 10 căn nhà cho người nghèo huyện Diên Khánh

Thứ ba, 08/11/2022 15:04
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Sáng 5-11, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ khởi công xây dựng 10 căn nhà cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Diên Khánh. Ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

Đại diện Công ty Cổ phần đầu tư VCN (bên phải) trao bảng tượng trưng hỗ trợ xây nhà cho Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” tỉnh.

10 căn nhà được xây dựng tại huyện Diên Khánh do Công ty Cổ phần đầu tư VCN hỗ trợ với số tiền 60 triệu đồng/căn. Được biết, ngoài 10 căn nhà nói trên, Công ty Cổ phần đầu tư VCN còn tài trợ xây dựng 15 căn nhà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Khánh Sơn với tổng số tiền 900 triệu đồng; Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” tỉnh vận động các nhà tài trợ xây 8 căn nhà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Khánh Vĩnh với tổng số tiền 480 triệu đồng. Tất cả các căn nhà nói trên được xây dựng theo tiêu chuẩn nhà ở nông thôn mới, diện tích từ 40m2 trở lên và dự kiến sẽ bàn giao nhà cho người dân trước Tết Nguyên đán 2023.

Ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh (ở giữa) và các đại biểu thực hiện nghi thức động thổ công trình xây nhà cho người nghèo.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đinh Văn Thiệu cảm ơn những chia sẻ, hỗ trợ của Công ty Cổ phần đầu tư VCN và các nhà tài trợ. Đồng thời đề nghị thời gian tới, cấp ủy, chính quyền, đoàn thể huyện Diên Khánh tiếp tục phát động các phong trào, cuộc vận động chăm lo đời sống cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn… Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn các hộ gia đình được nhận hỗ trợ sử dụng hiệu quả các nguồn lực do các cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm tài trợ, trao tặng...

Nguồn: Báo Khánh Hòa

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)