Sở Xây dựng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021 của ngành Xây dựng Lâm Đồng

Thứ năm, 28/01/2021 14:17
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Nhằm đánh giá, tổng kết kết quả thực hiện công tác năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021 của ngành Xây dựng Lâm Đồng và được sự thống nhất của UBND tỉnh; Sở Xây dựng đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm dựng năm 2021.

Tham dự Hội nghị, có đồng chí Phạm S – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng; đại diện Bộ Xây dựng; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành; các huyện, thành phố; các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn tỉnh và cán bộ, công chức ngành Xây dựng.

Ông Phạm S – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và ông Lê Quang Trung – Giám đốc Sở Xây dựng (ảnh Báo Lâm Đồng)

Đại diện Bộ Xây dựng tham dự Hội nghị (ảnh Báo Lâm Đồng)

Tại Hội nghị, Sở Xây dựng đã báo cáo kết quả công tác của ngành Xây dựng trong năm 2020. Qua đó, có thể thấy trong năm 2020, ngành Xây dựng đã tập trung nỗ lực, cố gắng vượt qua những khó khăn, thách thức trong năm (đặc biệt là sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19) và đạt được những thành quả khả quan nhất định, đóng góp vào hoàn thiện các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của Ngành, của Tỉnh năm 2020. Trong đó, tập trung thực hiện cải cách hành chính, giảm thời gian giải quyết thủ tục hành chính, hỗ trợ tối đa cho các Chủ đầu tư, Doanh nghiệp trên địa bàn; tăng cường công tác lập, quản lý quy hoạch và phát triển đô thị trên địa bàn,…

Về chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của ngành tăng 8% so với năm 2019, tỷ lệ phủ kín quy hoạch chung đạt 100%, quy hoạch vùng huyện đạt 80%, quy hoạch phân khu đạt 85%; tỷ lệ người dân đô thị sử dụng nước sạch đạt 71%; tỷ lệ thu gom, xử lý chất thải rắn sinh hoạt đô thị đạt 91%.

Ông Phạm S – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị (ảnh Báo Lâm Đồng)

Tại Hội nghị, ông Phạm S – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của ngành Xây dựng Lâm Đồng trong năm 2020. Đồng thời, PCT UBND tỉnh cũng lưu ý trong năm 2021, ngành Xây dựng Lâm Đồng cần tập trung phát huy những thế mạnh của ngành, của địa phương; khắc phục các hạn chế, tồn tại; tiếp tục bám sát và hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ của ngành tại địa phương.

Ông Lê Quang Trung – Giám đốc Sở Xây dựng tiếp thu những chỉ đạo của Lãnh đạo UBND tỉnh và triển khai các nhiệm vụ trong năm 2021 (ảnh Báo Lâm Đồng)

Với sự cố gắng của tập thể, cá nhân cán bộ, công chức ngành Xây dựng Lâm Đồng, tại Đại hội thi đua yêu nước ngành Xây dựng lần thứ V, tập thể Sở Xây dựng tỉnh Lâm Đồng vinh dự đón nhận cờ thi đua của Ngành và có 03 cá nhân được Bộ trưởng Bộ Xây dựng tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc thực hiện phong tào thi đua yêu nước giai đoạn năm 2016 - 2020.

Trao bằng khen của Bộ Xây dựng cho 03 cá nhân có thành tích xuất sắc thực hiện phong tào thi đua yêu nước giai đoạn năm 2016 – 2020 (ảnh Báo Lâm Đồng)

Đồng thời, Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Lâm Đồng cũng đã tặng giấy khen cho 4 tập thể và 15 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020.

Trao tặng Giấy khen của Giám đốc Sở Xây dựng Lâm Đồng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2020 (ảnh Báo Lâm Đồng)

Toàn cảnh Hội nghị (ảnh Báo Lâm Đồng)

Nguồn: Lamdong.gov.vn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)