Khai mạc triển lãm Vietbuild Home 2020

Thứ ba, 29/12/2020 14:04
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Ngày 26/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) đã khai mạc triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2020, với chủ đề “Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất & Đồ dùng gia đình”.

Cắt băng khai mạc Triển lãm Vietbuild Home 2020

Triển lãm đã thu hút được sự tham gia của gần 1.200 gian hàng. Theo ban tổ chức, Vietbuild Home 2020 quy tụ nhiều thương hiệu với các dòng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, cũng như các doanh nghiệp lớn của ngành bất động sản, trang trí nội ngoại thất và đồ dùng gia đình.

Khách tham quan và lựa chọn mua sắm tại triển lãm Vietbuild Home 2020

Theo đại diện ban tổ chức, sản phẩm trưng bày đáp ứng nhu cầu mua sắm, trang trí nhà ở cho khách hàng dịp cuối năm, chào đón Noel và năm mới 2021. Trong đó có nhiều sản phẩm thuộc ngành bất động sản, trang trí nội ngoại thất và đồ dùng gia đình. Các gian hàng gồm vật liệu xây dựng, thiết bị điện, camera, cửa và phụ kiện cửa, đèn led, dụng cụ nhà bếp, ván sàn, thảm trang trí, máy lọc nước, giấy dán tường, thiết bị đồ dùng gia đình…

Các doanh nghiệp tổ chức nhiều chương trình giao lưu, diễn đàn doanh nghiệp với khách tham quan và người tiêu dùng để tư vấn sản phẩm, thiết kế kiến trúc và ký kết hợp tác cũng như mua bán sản phẩm tại triển lãm. Ban tổ chức triển lãm cũng thiết lập các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Nam với các doanh nghiệp.

Triển lãm mở cửa tham quan tự do 8h30 đến 18h00 mỗi ngày, từ ngày 26 đến hết ngày 30-12-2020 với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Nguồn: Hochiminhcity.gov.vn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)