Khởi công dự án chung cư thương mại tại thành phố Rạch Giá, Kiên Giang

Thứ hai, 28/12/2020 14:23
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Ngày 25-12, tại khu đô thị Phú Cường diễn ra lễ khởi công dự án chung cư thương mại Sophia Center. Đến dự và phát biểu có đồng chí Nguyễn Thanh Nhàn, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Kiên Giang và đại diện các ban, ngành và đông đảo doanh nghiệp đến tham dự.

Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công Sophia Center vào sáng 25/12/2020.

Ông Huỳnh Hà Phương, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư Phú Cường Kiên Giang cho biết: Như một sự khẳng định vươn lên tầm cao mới, Chung cư Sophia Center được xem như là một trong những công trình biểu tượng đầu tiên của TP. Rạch Giá, nhằm thay đổi hoàn toàn khái niệm không gian sống, thiết lập tiêu chuẩn sống đẳng cấp mới. Điều này được thể hiện rõ nét qua các thông tin về dự án.

Chung cư Sophia Center do Công ty Cổ phần Đầu tư Phú Cường Kiên Giang làm chủ đầu tư, tọa lạc tại Khu đất thương mại, ngay vòng xoay Phan Thị Ràng, tiếp giáp 4 mặt tiền đường: Phan Thị Ràng, 3 tháng 2, Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Lê Trọng Tấn của Khu đô thị Phú Cường. Là một trong những vị trí đắc địa và đẹp nhất thành phố Rạch Giá, không những là vị trí cửa ngõ giao thương mà còn là tâm điểm kết nối các tuyến đường giao thông huyết mạch trong thành phố Rạch Giá, giao thông liên tỉnh và khu vực trong tương lai. Được xây dựng trên khuôn viên đất có diện tích 4.813 m2, với tổng diện tích xây dựng hơn 41.000 m2, mật độ xây dựng tối đa 60% với thiết kế kiến trúc 17 tầng nổi và 2 tầng hầm, bao gồm: 04 tầng thương mại dịch vụ và tiện ích; 02 tầng hầm chuyên biệt bố trí bãi đỗ xe, kỹ thuật; 13 tầng khối ở với gần 330 căn hộ và shophouse đa dạng diện tích, chủng loại linh hoạt từ 01 Phòng ngủ đến 03 Phòng ngủ với diện tích từ 32 m2 đến 90m2 được thiết kế tinh tế, hiện đại, đầy đủ công năng cho mọi gia đình tận hưởng cuộc sống tầm cao.

Sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm và tầm nhìn đắt giá ra bờ Biển Tây Nam của thành phố nên Sophia Center hội tụ không chỉ tiềm năng tăng trưởng và phát triển khối Thương mại dịch vụ tại 4 tầng khối đế mà còn mang đến không gian sống tiện nghi, sang trọng, đầy đủ các tiện ích hiện đại tại Khối ở trong một tòa nhà Độc Vị tại thành phố biển xinh đẹp này; Sophia Center được thực hiện với Tổng vốn đầu tư gần 500 tỷ đồng, dự kiến triển khai trong vòng 15 tháng sẽ hoàn thành và phục vụ cho trên 1.000 cư dân về sinh sống và làm việc.

Với thông điệp “Cuộc sống mới – Tầm cao mới” Khu đô thị Phú Cường mong muốn đem đến cho quý khách hàng nhiều lựa chọn, sản phẩm đa dạng và đặc biệt là chúng tôi tiên phong xây nên môi trường sống mới để đáp ứng nhu cầu không nhỏ của một bộ phận khách hàng là giới trẻ - luôn mong muốn một môi trường sống năng động, hiện đại và ấm áp bên những căn hộ cao tầng./.

Nguồn: Kiengiang.gov.vn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)