CONINCO trao quà ủng hộ Miền Trung

Thứ hai, 30/11/2020 11:14
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Trong hai ngày (28/11-29/11), Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng CONINCO đã có chuyến hành trình “CONINCO – Chắp cánh ước mơ, ươm mầm hạnh phúc” để chia sẻ khó khăn với các trường học ở hai tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình. 

Đoàn Coninco tặng quà cho Trường Mầm non Quảng Tiến (Quảng Trạch -Quảng Bình)

Những ngày vừa qua, miền Trung liên tiếp hứng chịu những trận bão, lũ nặng nề; mưa lớn, sạt lở kéo dài trên diện rộng. Lũ chồng lũ, bão chồng bão, đồng bào miền Trung đang rất cần sự tiếp sức, sẻ chia của các cấp, các ngành và toàn xã hội để tiếp tục khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định cuộc sống.

Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, CONINCO đã đứng ra kêu gọi “Chung tay ủng hộ đồng bào vùng lũ Miền Trung” và tổ chức Hành trình yêu thương về với đồng bào miền Trung “CONINCO – Chắp cánh ước mơ, ươm mầm hạnh phúc”. Với sự hưởng ứng nhiệt tình của Ban lãnh đạo Công ty cũng như sự tham gia của đông đảo cán bộ công nhân viên CONINCO, số tiền quyên góp trong Chương trình đạt được 300 triệu đồng.

Bão lũ đi qua, tỉnh Quảng Bình có tới 20 trường mầm non chịu thiệt hại nặng về cơ sở vật chất và đồ chơi trẻ em. Nhằm hỗ trợ chính quyền địa phương và nhà trường khắc phục phần nào tổn thất, CONINCO đã trao tặng cho trường Mầm non Quảng Tiến 50 triệu đồng tiền mặt cùng hiện vật bao gồm bàn ghế học sinh, nệm gối ngủ cho các cháu, đồ dùng nhà bếp phục vụ học bán trú, ti vi và các cơ sở vật chất khác, với mục đích góp phần cải thiện điều kiện học hành, vun đắp ước mơ tới trường của các em nhỏ. Tổng giá trị quà tặng 150 triệu đồng.

Đoàn Coninco tặng quà cho Trường Mầm non Lê Duẩn (Cẩm Duệ - Cẩm Xuyên - Hà Tĩnh)

Tại Hà Tĩnh, CONINCO đã trao tặng trường Mầm non Lê Duẩn hiện vật gồm quạt, tủ, máy sấy bát, giá đựng đồ cho các cháu, một số thiết bị văn phòng để phục vụ công tác giảng dạy trong nhà trường với tổng giá trị 150 triệu đồng.

Quà tặng tại các điểm trường 

Ngoài ra, Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương và các thành viên trong đoàn cũng đã trao tặng những suất học bổng và những món quà nhỏ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại 02 điểm trường.

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)