Hội Chiếu sáng Việt Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Chủ nhật, 09/03/2014 08:23
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 8/3, Hội Chiếu sáng Việt Nam đã long trọng tổ chức chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba. Tới dự buổi lễ có Bà Phan Thị Mỹ Linh, Thứ trưởng Bộ Xây dựng; GS-TS Nguyễn Mạnh Kiểm nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng, cùng các đại biểu là các hội viên, đại biểu trong nước và quốc tế.

Bà Phan Thị Mỹ Linh, Thứ trưởng Bộ Xây dựng trao Huân chương Lao động hạng Ba cho Hội Chiếu sáng Việt Nam

Hội Chiếu sáng Việt Nam là một tổ chức xã hội – nghề nghiệp, chuyên ngành. Trong 10 năm hoạt động, Hội Chiếu sáng Việt Nam đã đạt được những thành tích xuất sắc như ứng dựng công nghệ mới trong sản xuất nguồn sáng, thiết bị chiếu sáng hiệu suất cao và trong công tác quản lý vận hành hệ thống chiếu sáng công cộng tại các đô thị trong cả nước. Nhờ vậy, Hội đã góp phần tiết kiệm được từ 25% - 30% điện năng trong lĩnh vực chiếu sáng công cộng. Với những thành tích đã đạt được, ngày 6/11/2013 Chủ tịch nước đã ban hành Quyết định số 2097/QĐ–CTN tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba cho tập thể Hội Chiếu sáng Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác.

Ông Nguyễn Hồng Tiến trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân.

Ông Vũ Minh Mão, Chủ tịch Hội Chiếu sáng Việt Nam cho biết: “Nhờ sự giúp đỡ của Bộ Xây dựng, Bộ Công thương cùng các cơ quan ban ngành đã nhiệt tình giúp đỡ các Hội viên tập thể, các Chi hội chiếu sáng cơ sở đã hoàn thành nhiệm vụ được cấp trên giao”.

Ngày 7/3/2014, Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ ba, nhiệm kỳ III (2013-2018), đã bầu PGS-TS Nguyễn Hồng Tiến, Cục trưởng Cục Hạ tầng kỹ thuật Đô thị (Bộ Xây dựng) làm Chủ tịch Hội chiếu sáng Việt Nam.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)