DonaCoop khánh thành hạ tầng kỹ thuật giai đoạn 1 dự án Long Hưng

Thứ năm, 31/01/2013 16:13
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Hôm nay, 31-1-2013, DonaCoop tổ chức lễ khánh thành hạ tầng kỹ thuật giai đoạn 1 khu đô thị kinh tế mở Long Hưng và tổ chức bàn giao nhà, trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng nhà và đất ở cho gần 100 hộ dân xã Long Hưng-TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Đây là một trong rất ít dự án tại Đồng Nai nói riêng và cả nước nói chung vẫn đảm bảo tiến độ thi công và triển khai dự án trong bối cảnh nhiều dự án BĐS bị ngừng trệ do khó khăn về kinh tế và sự trầm lắng của thị trường BĐS. Được biết, khu đô thị kinh tế mở Long Hưng do DonaCoop làm chủ đầu tư được mệnh danh là thành phố mơ ước-DreamLand City với tổng quy mô hơn 1.500ha bao gồm 5 dự án thành phần với tổng số vốn đầu tư ban đầu trên 2 tỷ USD, trong đó có 2 dự án lớn liên doanh với Công ty An Phú Long, Tập đoàn Keppel Land (Water Front-366ha) và VinaCapital (Aqua City-305ha).

Dự kiến DonaCoop sẽ đưa sản phẩm ra thị trường phục vụ cho cư dân trong và ngoài tỉnh vào cuối quý 1-2013. Trong đợt đầu tiên chào bán sẽ ưu tiên đưa ra các sản phẩm có giá cả hợp lý, phù hợp với điều kiện thu nhập của người dân trong khi vẫn đảm bảo cam kết về một môi trường sống lý tưởng, chất lượng cao.


Theo Sài gòn giải phóng

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)